Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Man City đi lên từ thất bại của Man Utd"

Thứ Tư 27/12/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City sẽ duy trì sự ổn định nhờ vào bài học của M.U ở mùa giải 2011/12.

 

Man City đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, M.U. Với việc Quỷ đỏ để Burnley cầm hòa 2-2 ở vòng đấu này, chỉ cần đánh bại Newcastle, cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 15 điểm, khi đó đội chủ sân Etihad càng có thêm cơ sở để tin vào danh hiệu vô địch vào cuối mùa. Man xanh đang là đội có chiều sâu lực lượng tốt nhất giải, họ có thể bố trí hai đội hình mà sức mạnh không thua kém nhau quá nhiều.
Trung ve Vincent Kompany canh bao cac dong doi hinh anh
Man City đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Dù đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City sẽ duy trì sự ổn định nhờ vào bài học của M.U ở mùa giải 2011/12: “Tôi còn nhớ ở mùa giải năm đó M.U bỏ lại chúng tôi 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng, nhưng họ liên tiếp mất điểm và tạo cơ hội cho chúng tôi vượt lên. Đó là một trong những bất ngờ lớn nhất trong lịch sử Premier League, bởi M.U duy trì phong độ rất ổn định và chẳng ai nghĩ họ sẽ mất chức vô địch cả”.
Newcastle vs Man City (2h45 ngày 28/12): Hy vọng nào cho Premier League?
Chiến thắng giải khát cuối tuần trước không làm mờ đi nỗi lo của Newcastle khi họ có khả năng trắng tay trên sân nhà trước kẻ đáng sợ bậc nhất Premier League...
“Man City đang có sự khởi đầu tốt nhưng chúng tôi không tự mãn. Tôi luôn nói đến câu chuyện của M.U mỗi ngày khuyên các đồng đội không được chủ quan. HLV Pep Guardiola cũng luôn muốn đội bóng duy trì phong độ cao nhất. Khi mùa giải chưa hạ màn, mọi thứ đều có thể xảy ra, sự chủ quan sẽ khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi thấy rằng không có sự chênh lệch quá lớn giữa các đội ở mùa giải này, bởi vậy nếu chúng tôi mất điểm sẽ nhanh chóng bị các đội phía sau thu hẹp khoảng cách, Man City sẽ không để điều đó xảy ra”, trung vệ Kompany tiếp tục.
Trung ve Vincent Kompany canh bao cac dong doi hinh anh 2
Kompany khuyên các đồng đội không được chủ quan
Nói về trận đấu với Newcastle, Vincent Kompany của Man City chia sẻ thêm: “Họ đang rất cần điểm để trụ hạng. Những đội bóng gặp khó khăn luôn chơi bóng với sự quyết tâm rất lớn, đó sẽ là khó khăn không nhỏ đối với chúng tôi. Đây là trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng để giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X