Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Southampton, Kompany sẵn sàng tử chiến với Liverpool

Thứ Hai 31/12/2018 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Vincent Kompany thừa nhận danh dự của Man City đã bị giáng những đòn nặng nề sau 2 trận thua liên tiếp trước Palace và Leicester. Nhưng giờ đây, sự tự tin đã trở lại cùng chiến thắng với Southampton và họ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool.
Trận thua 2-3 tủi hổ trước Palace tại sân nhà Etihad cùng thất bại 1-2 khi hành quân đến King Power của Leicester đã đẩy Man City vào thế khó trong cuộc đua vô địch. Họ bị Liverpool bỏ xa tới 10 điểm nhưng khoảng cách này đã được rút ngắn sau khi Man City vất vả rời khỏi Southampton với 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng 3-1 tại St. Mary’s đã cải thiện ít nhiều sự tự tin của Man City. Họ trở lại với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trước thềm trận đại chiến không khoan nhượng với đội đầu bảng Liverpool vào giữa tuần tới.

Đả bại Southampton, Kompany sẵn sàng tử chiến với Liverpool hình ảnh

Kompany lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước đại chiến Liverpool


Những bàn thắng của David Silva và Aguero cùng pha phản lưới của James Ward-Prowse đã giúp Man City trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Và Kompany tỏ ra rất vui mừng khi màn trình diễn này đã xóa nhòa đi 2 cú vấp ngã đáng chê trách vừa qua trên con đường bảo vệ ngôi vương của Man xanh.

“Chiến thắng này quan trọng hơn là kết quả. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt và đây là lối chơi mà chúng tôi mong muốn thể hiện. Chúng tôi không muốn tập trung vào điều gì khác ngoài những màn trình diễn của mình. Chúng tôi cần phải khát khao và quyết liệt như thế.

Lòng tự tôn của chúng tôi đã bị giáng những đòn mạnh gần đây. Và chiến thắng là cách mà chúng tôi phải phản ứng sau những trận đấu thất vọng đó”.


Kompany cũng tiếp thêm lửa cho các đồng đội trước thềm trận đại chiến không khoan nhượng với Liverpool sau đây vài ngày.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi còn 4 đấu trường phải chơi trong một mùa giải khó tin. Hôm nay là một bước đúng đắn nữa của chúng tôi trong chiến dịch hiện tại.

Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tiếp theo với tâm lý như mọi trận đấu khác là phải giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho trận chiến đó và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phơi bày tất cả những ngón nghề của mình ở trong trận đấu đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X