Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: “Lối chơi của HLV Sarri phù hợp với Hazard”

Thứ Sáu 07/12/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về Eden Hazard, đội trưởng của Man City khẳng định HLV Maurizio Sarri đang phát huy tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.

Sarri là HLV phù hợp với Hazard


Ở mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường. Số 10 đang là cầu thủ tấn công lợi hại nhất của đội bóng thành London.
 
Trước đại chiến, Vincent Kompany nói về Eden Hazard hình ảnh

Kompany cho rằng chiến thuật của HLV Sarri phù hợp với Hazard


Vincent Kompany nói về Eden Hazard, đội trưởng của Man City khẳng định HLV Maurizio Sarri đang phát huy tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.

“Hazard là một cầu thủ tấn công hàng đầu, khi chỉ tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn hoặc kiến tạo, cậu ấy sẽ thực sự khủng khiếp. Tuy nhiên, khi phải lùi xuống quá sâu, cậu ấy không còn phát huy được tối đa khả năng”.

“Cậu ấy đã không phát huy những gì tốt nhất dưới thời Conte và Mourinho, những người yêu cầu các ngôi sao tấn công phải tham gia phòng thủ. Dưới thời Sarri, Hazard được chơi tự do hơn, cậu ấy cũng tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công, bởi vậy những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất ấn tượng”.
 


Kompany đánh giá cao Chelsea

 


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea vs Man City. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân Etihad, đội trưởng Vincent Kompany đã lên tiếng cảnh báo đồng đội.
 
Trung ve Kompany cua Man City

Trung vệ Kompany đánh giá cao Chelsea


“Làm khách trên sân của Chelsea chưa khi nào dễ dàng cả, tôi đã từng nhiều lần chơi bóng tại Stamford Bridge, chưa một lần nào tôi cùng Man City có một trận đấu dễ thở. Ở thời điểm hiện tại Chelsea cũng rất khát điểm, bởi vậy họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

“Man City sẽ phải tôn trọng đối thủ, chúng tôi cũng cần tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi tin hai đội sẽ cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X