Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany buông lời xúi dại CLB cũ Man City

Thứ Ba 12/11/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany cho rằng Man City không cần thiết phải chiêu mộ một hậu vệ mới.

Cựu đội trưởng The Citizens cảm thấy tấn công là cách phòng ngự tốt nhất và không có lý do nào để vung tiền mua sắm.

Man City sa sút


Đầu mùa 2019-20, Vincent Kompany nói lời chia tay khiến Man City mất một trung vệ đáng tin cậy. Hẳn HLV Pep Guardiola đã không ngờ rằng khi mùa giải mới diễn ra, họ mất tiếp Aymeric Laporte dài hạn bởi chấn thương đầu gối.

Vincent Kompany buông lời xúi dại CLB cũ Man City hình ảnh
Man City để thua 3-1 trên sân Liverpool với những lỗ hổng phòng ngự

Những cú sảy chân đã đến với Man City nhiều hơn. Mới nhất, điểm yếu trong phòng ngự của The Citizens đã bộc lộ rõ nét trong trận thua Liverpool 3-1 tại Anfield. Man City bị ngôi đầu của đối thủ này bỏ cách 9 điểm và còn tụt xuống thứ 4.

Nhưng không cần sắm trung vệ


John Stones và Nicolas Otamendi chấn thương ở một vài giai đoạn khiến Guardiola rất thiếu lựa chọn ở vị trí trung vệ. Những Fernandinho và Rodri đã buộc phải chơi trái sở trường trong một số trận vừa qua.

Nhưng sau tất cả, Vincent Kompany không quá lo ngại cho CLB cũ. Bất chấp Man City đang bị ngôi đầu Premier League của Liverpool bỏ xa tới 9 điểm, trung vệ người Bỉ cho rằng tấn công là hình thức phòng thủ tốt nhất.

Vincent Kompany
Vincent Kompany tự tin về CLB cũ

Kompany nói với Sky Sports sau thất bại 3-1 trên sân Liverpool: “Tôi không nghĩ Man City cần phải ký hợp đồng với một hậu vệ khác. Chúng tôi luôn gặp khó khăn tại sân Anfield. Tôi đã nói vào chủ nhật rằng đã 25 năm qua Man City không chiến thắng tại Anfield và điều đó thật khó khăn.”

“Họ đã phải đối đầu một đội bóng tuyệt vời và chiến đấu chống lại lịch sử. Lật ngược lại và điều tương tự sẽ xảy ra với Liverpool - họ sẽ chiến đấu với cái dớp không vô địch trong 30 năm.”

“Tôi nghĩ Man City vẫn có lợi thế. Cách tốt nhất để họ phòng ngự trong quá khứ là tấn công. Họ không có lý do gì để thay đổi điều đó. Ngay khi họ bắt đầu tìm lại những màn trình diễn tốt nhất, tôi tin chắc những chiến thắng liên tiếp sẽ đến.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X