Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kompany không thèm Ronaldo: "Burnley cần những cầu thủ có thể chạy"

Thứ Tư 23/11/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany đã lên tiếng thẳng thừng từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo, khẳng định Burnley cần những cầu thủ có thể chạy.

Kompany không thèm chiêu mộ Ronaldo

Hôm nay Vincent Kompany được mời làm chuyên gia phân tích của đài BBC. Và trên sóng truyền hình, Kompany đã thẳng thừng từ chối Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ mới bị Man United thanh lý hợp đồng nhưng bến đỗ tiếp theo của anh chắc chắn không phải Burnley.

Kompany Ronaldo
Kompany không thèm chiêu mộ Ronaldo

Chúng tôi cần những cầu thủ có thể chạy”, Kompany nói với một nụ cười nhạt khi được hỏi về việc đưa Ronaldo tới Burnley.

Cựu cầu thủ Man City cũng khẳng định không có ai vui mừng sau khi vụ việc kết thúc, trừ HLV Erik ten Hag.

“Tôi nghĩ sau cùng thì tất cả các bên đều thua, có lẽ là trừ huấn luyện viên của Manchester United. Tôi nghĩ đó là một vấn đề đã được giải quyết và họ sẽ bước tiếp từ đây”.

Ronaldo bị Man United hủy hợp đồng sau bài phỏng vấn gây bão với phóng viên Piers Morgan. Ronaldo sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi World Cup 2022 khép lại.

Nhưng khi mà Burnley cũng không muốn Ronaldo thì anh bến đỗ của anh là đâu? Hiện tại, hai điểm đến được đánh giá khả thi với CR7 là Newcastle hoặc câu lạc bộ Al-Nassar ở Saudi Arabia. Sporting Lisbon và Chelsea cũng đang có liên hệ với ngôi sao người Bồ.

Ronaldo sẽ buộc phải giảm lương nếu như muốn gia tăng thêm lựa chọn. Anh sẽ là một phương án dự bị tốt với các đội bóng đang tham dự Champions League. Còn nếu CR7 muốn đá chính, chắc chắn anh sẽ phải hướng đến những đội bóng ít tên tuổi hơn.

CHÍNH THỨC: MU tống tiễn RonaldoCHÍNH THỨC: MU tống tiễn Ronaldo
Trên trang chủ, MU xác nhận chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo sau những sự việc lùm xùm giữa đôi bên trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X