Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Không phải lúc nào Man City cũng có thể thắng đẹp"

Thứ Tư 05/12/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về trận Watford vs Man City, đội trưởng của Man xanh khẳng định không phải khi nào đội chủ sân Etihad cũng giành những chiến thắng thuyết phục.

Man City đánh bại Watford 2-1


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, đội chủ sân Etihad được đánh giá cao hơn và chiếm lĩnh thế trận. Hai bàn thắng của Sane và Mahrez giúp đội khách dẫn trước 2-0, song pha lập công của Abdoulaye Doucoure ở phút thứ 85 khiến trận đấu trở nên rất căng thẳng.
 
Vincent Kompany nói về trận Watford vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Watford 2-1


Những phút cuối trận, Watford dồn lên mạnh mẽ và đẩy Man City vào thế phải chống đỡ. HLV Pep Guardiola thậm chí còn phải rút Gabriel Jesus và đưa vào Aymeric Laporte để bảo toàn tỷ số. Mặc dù Watford đã rất cố gắng, song hàng thủ Man xanh chơi chắc chắn và bảo vệ thành quả.

Kết quả Watford vs Man City giúp nửa xanh thành Manchester tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 15 vòng đấu, họ vẫn bất bại trong đó có 13 chiến thắng. Man xanh đã tạm thời nới rộng cách biệt với Liverpool, đội xếp thứ 2 lên thành 5 điểm.
 


Kompany nói về trận thắng Watford

 


Vincent Kompany nói về trận Watford vs Man City, đội trưởng của Man xanh khẳng định không phải khi nào đội chủ sân Etihad cũng giành những chiến thắng thuyết phục.
 
Kompany cho rang khong phai luc nao Man City cung co nhung chien thang thuyet phuc

Kompany cho rằng không phải lúc nào Man City cũng có những chiến thắng thuyết phục


“Ở Premier League, những đối thủ đều rất khó chịu. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Watford, Man City đã có những cơ hội nhưng thủ môn của họ đã chơi quá hay. Những phút cuối trận, chúng tôi đã phải chống đỡ vất vả khi họ dồn lên”.

“Quan trọng nhất là Man City đã giành 3 điểm, dù không quá thuyết phục. Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu khốc liệt nhất thế giới, bởi vậy không phải lúc nào bạn cũng thắng thuyết phục được. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm và cần tiếp tục cố gắng để có thể hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Mùa giải này, Kompany không được sử dụng quá nhiều. Một số đội bóng muốn giải cứu cầu thủ này. Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X