Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany hy vọng Man City bạo chi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Hai 03/06/2013 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Sau một mùa giải thất bại toàn diện, Man City cần có sự thay đổi để có thể cạnh tranh danh hiệu với các câu lạc bộ khác trong top 4. Sự thay đổi đầu tiên đã diễn ra ở băng ghế huấn luyện, khi Mancini bị sa thải và sân Etihad đang chuẩn bị đón Pellegrini. Nhưng chỉ như vậy thôi thì chưa đủ, mới đây đội trưởng của The Citizens - Vincent Kompany nói rằng anh mong câu lạc bộ sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kompany cho rằng, Man City phải thể hiện được tham vọng của mình ở Premier League cũng như ở các mặt trận khác bằng cách chi thật nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thứ nhất là nhằm tăng sức mạnh cho Man City, thứ hai là để lối chơi của đội bóng chủ sân Etihad đa dạng hơn và mới lạ hơn.

Mùa này, Man City chỉ còn là cái bóng của chính mình, khi liên tụcđánh rơi điểm số và để Man Utd bỏ lại quá xa phía sau. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc họ thất bại trong nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Premier League đã giành được ở mùa giải năm ngoái.

Man City quyết không từ bỏ giấc mơ vô địch
Man City cần một cuộc thay máu lực lượng để có thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới

Thủ quân của Man City - Kompany hiện đang trở về làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Bỉ, đã tuyên bố rằng, đội bóng chủ sân Etihad cần đàu tư mạnh mẽ hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để đủ sức cạnh tranh với các câu lạc bộ khác.

"Tôi đã nhìn thấy công tác tăng cường lực lượng của các câu lạc bộ khác. Họ là những đội bóng có khả năng để cạnh tranh và đủ mạnh để có thể giành được chức vô địch. Bạn không thể loại trừ Liverpool, Tottenham, và thậm chí là cả Everton bởi họ là những đội sẽ tăng cường lực lượng rất mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Sau đó là những câu lạc bộ thường xuyên đổ rất nhiều tiền của vào thị trường chuyển nhượng như Arsenal, Chelsea và Man Utd. Vì vậy, tôi mong Man City sẽ tăng cường sức mạnh của đội bóng hơn nữa để chúng tôi đủ sức cạnh tranh với các câu lạc bộ đó." Kompany nói.

Việc bổ sung sức mạnh cho đội bóng là điều vô cùng cần thiết để một câu lạc bộ có thể đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới, tuy nhiên, ở thời điểm này, điều cần nhất với Man City chỉ là thay máu lực lượng mà đó là phải định hình được cách chơi bóng và cách tiếp cận trận đấu cho các cầu thủ và sau đó tạo được một bản sắc riêng trong phong cách thi đấu. Có như vậy, thì Man City mới có thể có khả năng cạnh tranh danh hiệu với những "ông lớn" thật sự của bóng đá Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X