Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany hết lời ca ngợi HLV Pellegrini

Thứ Ba 09/07/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV Manuel Pellegrini vừa gặp gỡ các học trò trong buổi tập đầu tiên của Man City để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trung vệ Vincent Kompany đã có được ấn tượng mạnh với người thầy mới ngay trong lần đầu gặp mặt.

Manuel Pellegrini vừa hoàn tất mọi thủ tục để chính thức trở thành tân HLV trưởng Man City, thay cho Roberto Mancini, người đã bị sa thải hồi tháng 5 vừa qua. Với màn trình diễn ấn tượng khi còn dẫn dắt Malaga ở mùa giải 2012/13, đặc biệt là ở đấu trường Champions League, người ta đang đặt rất nhiều kì vọng vào chiến lược gia người Chile.



HLV Pellegrini đã có buổi gặp gỡ các học trò mới
HLV Pellegrini đã có buổi gặp gỡ các học trò mới

Tất nhiên, đội trưởng Kompany cũng rất hy vọng vào những thành công mới mà tân HLV Pellegrini có thể mang lại cho Man City. Ngay sau buổi tập đầu tiên, anh cũng cảm thấy rất ấn tượng với những gì mà người thầy mới mang lại cho mình và các đồng đội.


Trung vệ người Bỉ nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có được sự chuẩn bị tốt cho chuyến tập huấn trước mùa giải sắp tới, vì mọi người trông rất khỏe mạnh sau kì nghỉ vừa rồi. Đó là một điều tuyệt vời”.

“Tôi cũng rất ấn tượng sau ngày làm việc đầu tiên cùng HLV mới Pellegrini. Tôi nghĩ ông ấy đã có cách tiếp cận rất tốt với những thành viên trong đội bóng. Bây giờ điều quan trọng với chúng tôi là phải cố gắng cải thiện phong độ trong chuyến du đấu sắp tới. Mọi người cần đảm bảo rằng phải tiếp thu và thực hiện một cách nhanh nhất tất cả những gì mà HLV sẽ truyền đạt cho chúng tôi. Đó là điều quan trọng để vươn đến những mục tiêu trong mùa giải mới”.


Ngày 14/7 này, Man City sẽ khởi hành tour du đấu thứ 2 của mình trong Hè 2013 (trước đó là Mỹ). Điểm đến đầu tiên của họ là Nam Phi, sau đó lần lượt sẽ là Hong Kong, Đức và Phần Lan. Man xanh sẽ bắt đầu hành trình đòi lại ngôi vương của mình ở Premier League 2013/14 bằng trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp Newcastle United, vào ngày 17/8 tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X