Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany hào hứng trước đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 03/10/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xong nhiệm vụ tại Champions League, trung vệ đội trưởng Man City – Vincent Kompany sẵn sàng đối mặt với Liverpool tại vòng 8 Premier League, diễn ra vào cuối tuần này.


Kompany thách thức Liverpool
 

Sau 7 vòng đấu đã qua, cả Man City lẫn Liverpool đều đang nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng – với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Chính vì vậy, trận đại chiến giữa 2 CLB sở hữu lối chơi cống hiến vào cuối tuần, sẽ là màn phân định ngôi nhất bảng, dù mùa giải vẫn còn rất dài.
 
Lội ngược dòng trước Hoffenheim trên đất Đức, Vincent Kompany và các đồng đội đang tràn đầy tự tin trở về Premier League, hướng tới cuộc chạm trán với Lữ đoàn đỏ. Ở mùa giải năm ngoái, Man xanh đã gục ngã trước Liverpool tại tứ kết cúp C1, và nỗi đau này vẫn còn âm ỷ.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu, trung vệ người Bỉ cho biết: “Đây là một cuộc đại chiến giữa 2 CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì, nhưng đây là trận đấu có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm.”

Vincent Kompany sẵn sàng đối mặt với Liverpool

Vincent Kompany sẵn sàng đối mặt với Liverpool


“Khi tham gia những cuộc đối đầu như vậy, bạn luôn luôn muốn giành chiến thắng. Liverpool là một đối thủ rất mạnh, họ sở hữu một đội hình giàu chất lượng và được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy, chắc chắn đó sẽ là chuyến làm khách cực kỳ khó khăn với chúng tôi.”
 
“Nhưng chúng tôi là Man City. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho những trận đấu đỉnh cao như thế này” – Vincent Kompany sẵn sàng đối mặt với Liverpool.
 
Nếu giành chiến thắng trong trận cầu 6 điểm, Man City hoặc Liverpool sẽ có cơ hội vượt qua đối thủ. Bằng không, họ sẽ giúp Chelsea làm ngư ông đắc lợi ở vòng đấu tiếp theo.
Sao Man City bực tức vì bị trọng tài cướp 1 quả penalty
Tiền vệ Sane tỏ ra khó chịu khi trọng tài cướp mất quả penalty của anh ở trận đấu vừa qua. Thậm chí cầu thủ người Đức còn khẳng định thủ môn Baumann đã thừa...
Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng hú vía trước Hoffenheim
HLV Pep Guardiola rất vui mừng với chiến thắng trước Hoffenheim vừa qua và khẳng định đó là trận đấu mà Man City không thể thua.
Man City có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh cao hơn Liverpool
Dion Dublin nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định đánh giá cao Man City hơn Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X