Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City chính thức treo giày để theo nghiệp HLV

Thứ Hai 17/08/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany đã chính thức giải nghệ và trở thành HLV của Anderlecht theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Kompany đã trở lại Anderlecht hè năm ngoái với vai trò cầu thủ kiêm HLV. Nhưng anh đã quyết định tập trung vào vai trò cầu thủ và bỏ qua công tác huấn luyện sau giai đoạn khởi đầu khó khăn của mùa giải 2019/20.

Kompany có hợp đồng với Anderlecht tới năm 2022. Và mới đây, anh đã quyết định khép lại sự nghiệp huấn luyện và thay thế Frank Vercauteren làm HLV của đội bóng Bỉ.

Vincent Kompany chính thức treo giày để theo nghiệp HLV hình ảnh

Kompany chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao


“Tôi muốn tập trung toàn bộ tâm trí vào vai trò HLV và cần dành 100% thời gian của mình vào nó. Đó là lý do vì sao tôi không làm cầu thủ bóng đá nữa. Tham vọng và khát khao của chúng tôi vẫn thế. Tôi muốn ở lại CLB thêm ít nhất 4 mùa giải nữa và chứng tỏ rằng Anderlecht có thể chơi một thứ bóng đá hiện đại và đem lại kết quả tốt. Tôi muốn cảm ơn Franky vì mọi sự giúp đỡ của anh ấy”.


Kompany trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Anderlecht và ra mắt đội một năm 2003. Sau khi giành 2 chức vô địch quốc gia, anh chuyển đến Hamburg trước khi được Man City chiêu mộ 2 năm sau.

Tại sân Etihad, Kompany đã giành 4 danh hiệu Premier League và 2 FA Cup. Anh ra sân 360 lần trong 11 năm chơi bóng tại Man City.

Anderlecht xếp thứ 8 tại giải VĐQG Bỉ khi mùa giải năm ngoái bị hủy bỏ vì Covid-19. Ở mùa giải này, Anderlecht khởi đầu khá tốt với 1 trận thắng và 1 trận hòa, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của...
Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X