Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Kompany dính chấn thương, Man City âu lo

Thứ Hai 30/07/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vincent Kompany đã phải trở lại Anh sớm hơn dự kiến bởi anh cần điều trị chấn thương sau khi gặp một vết đau ở trận giao hữu với Arsenal vừa qua.

Trong chiến thắng 2-0 trên sân Tổ Chim, Bắc Kinh, Kompany đã bị phát hiện tái phát chấn thương bắp chân. Sau trận đấu, ngay lập tức trung vệ đội trưởng của Man xanh phải tiến hành chụp chiếu cắt lớp trước khi nhanh chóng đáp máy bay trở lại Anh để bắt đầu quá trình điều trị. Như vậy Kompany sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với đội bóng Các ngôi sao Malaysia tại Kuala Lumpur.

Kompany đang khiến Man City lo lắng
Kompany đang khiến Man City lo lắng

Chưa rõ vết đau nặng hay nhẹ song trong bối cảnh Kompany thường xuyên bị chấn thương bắp chân hành hạ thì Man City hoàn toàn có lý do lo lắng, nhất là khi Kompany là mắt xích tối quan trọng của họ nơi hàng phòng ngự, và Man City cũng chưa thể đưa về một bản hợp đồng nào mới cho tuyến thủ.

Hơn nữa, chỉ còn 2 tuần là thầy trò Mancini sẽ bước vào trận tranh Community Shield với Chelsea. Họ đã là bại tướng là trận tranh cúp mùa trước nên chắc chắn họ sẽ không muốn mình để lỡ cơ hội một lần nữa. Nên nhớ rằng Man City vẫn đang trong cơn đói khát danh hiệu trong khi đối thủ của đội bóng này lại là một Chelsea với những nhân tố mới đầy nguy hiểm trên hàng công.

Man City đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề và trong đó nổi cộm là chấn thương của Kompany. Nếu trung vệ này không thể trở lại kịp vào mùa giải mới thì hàng thủ Man xanh sẽ cực kỳ mỏng manh. Bởi Richards, người có thể trám chỗ Kompany khi cần, vẫn đang phục vụ ĐT Olympic LH Anh tại TVH London. Ngày 19/8, giải đấu này mới kết thúc trong khi 12/8, mùa giải mới đã bắt đầu với Man xanh.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X