Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany đích thân tiết lộ tương lai tại Man City

Thứ Ba 06/02/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man City trong tương lai dù đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Etihad ngay mùa hè tới.
Kompany dich than tiet lo tuong lai tai Man City hinh anh
Kompany chỉ muốn được thi đấu cho Man City

Trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany đã chơi bóng tại sân Etihad từ năm 2008. Ngôi sao người Bỉ khoác áo Man City tổng cộng hơn 300 lần, giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch Premier League cùng những thành công tại FA Cup và League Cup.

Thể lực là vấn đề lớn với Kompany vào lúc này. HLV Pep Guardiola đã không còn dựa dẫm vào trung vệ người Bỉ. Ông liên tiếp bổ sung thêm những trung vệ chất lượng như John Stones và Aymeric Laporte trong thời gian gần đây. Dù hợp đồng của Kompany còn thời hạn tới năm 2019 nhưng nhiều tin đồn khẳng định cầu thủ này sẽ phải rời sân Etihad ngay trong mùa hè. Nhưng đích thân trung vệ 31 tuổi đã lên tiếng bày tỏ hy vọng tiếp tục được khoác áo Man City trong tương lai.
De Bruyne thừa nhận Man City có đôi chút mệt mỏi
Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã không thể giành chiến thắng trước Burnley, và tiền vệ De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

“Nếu tôi khỏe mạnh, tôi sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nhưng nếu không có thể lực tốt thì cơ hội dành cho tôi không quá nhiều. Nếu khỏe mạnh, tôi muốn được thi đấu cho Man City. Còn nếu tôi không có thể lực tốt, tôi nghĩ là mình không có nhiều lựa chọn khác. Tôi cũng không nghĩ là tôi có thể giữ được động lực thi đấu ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Man City.

“Tôi đang ở trong quãng thời gian hồi phục thể lực nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang cố gắng hết sức để trở lại. Hy vọng rằng tôi sẽ được thi đấu thêm nhiều trận trong thời gian tới”.

Mùa này, Kompany mới chỉ ra sân 11 lần. HLV Pep Guardiola sử dụng ngôi sao người Bỉ một cách vô cùng thận trọng. Trong nửa sau mùa giải, cơ hội ra sân của Kompany sẽ còn giảm nhiều hơn nữa khi Man City đã có được sự phục vụ của tân binh kỷ lục Aymeric Laporte. Ngay trong ngày ra mắt The Citizens, cầu thủ người Pháp đã giúp đội bóng giữ sạch lưới trước West Brom. Sau khi nuốt trôi được những triết lý của Pep Guardiola trên sân tập, khả năng cao Laporte sẽ trở thành một trụ cột quan trọng bên cạnh Otamendi.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X