Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany có thể vắng mặt trong trận đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 22/11/2012 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau trận đấu với Real Madrid rạng sáng ngày hôm nay, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã phải rời sân Etihad bằng nạng, và nhiều khả năng anh sẽ không thể có mặt trong chuyến hành quân của Man City đến Stamford Bridge vào cuối tuần này.

Không những không thể vượt qua vòng bảng Champions League, mà Man City lại còn phải chịu tổn thất về mặt lực lượng với chấn thương mới nhất của đội trưởng Kompany. Trong trận đấu gặp Real, Kompany đã có một pha va chạm mạnh với Ronaldo. Mặc dù sau đó, trung vệ 26 tuổi này vẫn thi đấu bình thường và kết thúc hết 90 phút trên sân, nhưng khi cùng toàn đội rời Etihad, Kompany đã phải dùng đến nạng. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế của Man City, nhưng nhiều khả năng đội trưởng Man City sẽ không thể có mặt ở trận đấu vào cuối tuần trên sân của Chelsea.



Kompany (trái) đứng trước nguy cơ lỡ trận đại chiến với Chelsea
Kompany (trái) đứng trước nguy cơ lỡ trận đại chiến với Chelsea

Thiếu vắng Kompany sẽ là tổn thất lớn đối với Man City, bởi ai cũng biết tầm quan trọng mà trung vệ người Bỉ đang thể hiện ở Etihad. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hậu vệ, mà Kompany còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Không có Kompany, HLV Mancini có lẽ sẽ bố trí Joleon và Lescott đá thấp nhất ở hàng phòng ngự, ngoài ra, Kolo Toure cũng là một lựa chọn, tuy nhiên ở những cuộc đối đầu đỉnh cao như trận chiến với Chelsea, trung vệ người Bờ Biển Ngà không có nhiều cơ hội ra sân. Khả năng thứ 2 là HLV Mancini sẽ cho Man City chơi với sơ đồ 3-5-2 như trong một số trận đấu gần đây. Song, đây lại là phương án khá nguy hiểm, bởi cuối tuần Man City sẽ phải đá trên sân nhà của Chelsea, và họ nên đề cao sự chắc chắn.


Man City vẫn đang sở hữu ngôi vị số 1 trên BXH Premier League, tuy nhiên, nhiều khả năng hết tuần này, họ sẽ mất ngôi đầu vào tay kình địch Man Utd, bởi thứ 7, Quỷ đỏ sẽ được đón tiếp QPR trên sân nhà Old Trafford, trong khi đó, một ngày sau, Man City phải đến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, nơi mà họ đã không thể có được một trận hòa kể từ mùa giải 2010/11.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X