Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany chấn thương...Man City khủng hoảng hàng thủ

Thứ Ba 20/08/2013 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Chiến thắng 4-0 của Man City trước Newcastle trở nên kém vui hơn nhiều sau khi họ phải trả giá bằng chấn thương của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Với việc cầu thủ 25 tuổi này phải nằm viện, HLV Pellegrini đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự ở khu vực hàng thủ.
 
Sau một pha va chạm với cầu thủ bên phía Newcastle, Vincent Kompany đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế và phải rời sân với những bước chân khập khiễng. Đây là một cái giá quá đắt cho chiến thắng đầu tay của Pellegrini trong khuôn khổ Premier League. Theo dự đoán của các bác sỹ, chấn thương nay của trung vệ người Bỉ sẽ khiến anh phải ngồi chơi xơi nước ít nhất là trong hai tuần tới.

Kompany, mục tiêu hàng đầu của Barca ở mùa Hè này.
Chấn thương của Kompany sẽ là một cơn đau đầu với Pellegrini
 
Trước Vincent Kompany, thì một trung vệ khác của Man City là Micah Richards cũng đã không thể tham gia thi đấu do dính chấn thương trong một buổi tập và cầu thủ 25 tuổi này cũng không thể chơi bóng trong 3 tuần tới. 
 
Như vậy là sự vắng mặt của Kompany lẫn Richards, Man City chỉ còn lại một trung vệ đủ sức khỏe để có thể ra sân trong vòng đấu tới là Joleon Lescott, bởi hiện tại trung vệ trẻ Matija Nastasic chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân trước mùa giải. Chính vì thế, đây sẽ là một vấn đề gây cho Pellegrini rất nhiều khó khăn. 
 
Trong 20 phút cuối ở trận đấu gặp Newcastle, vị chiến lược gia người Chile thậm chí đã phải đưa Javi Garcia - một tiền vệ phòng ngự về đá cặp trung vệ với Lescott, bởi trong tay ông không còn bất cứ một cầu thủ nào đủ khả năng để thi đấu ở vị trí này. 
 
Mặc dù Man City nhận thức rất rõ những hiểm họa khi nhân sự ở hàng thủ của họ năm nay mỏng hơn hẳn mùa giải trước, nhưng với sự thất bại trong nỗ lực để mang Pepe - trung vệ đang thuộc biên chế của Real Madrid về với sân Etihad, họ đã không thể có được sự bổ sung kịp thời. 
 
Tuy ở vòng đấu tới, họ chỉ phải gặp đội bóng mới thăng hạng Cardiff City, nhưng với một hàng thủ sứt mẻ như thế này, Man City sẽ rất đau đầu nếu như gặp những đối thủ mạnh. Hiện thị trường chuyển nhượng vẫn còn chưa đóng cửa và thời gian vẫn còn khá dài cho Pellegrini có được một bản hợp đồng chất lượng để có được sự bổ sung hợp lý cho vị trí này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X