Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany chấn thương, Man City trả giá đắt sau thắng lợi trước Southampton

Thứ Hai 01/12/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước chủ nhà Southampton trong trận đấu đêm qua, nhưng Man City vừa phải đón nhận một tổn thất cực lớn khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương gân khoeo.

Kompany chan thuong, Man City tra gia dat sau thang loi truoc Southampton hinh anh
Kompany đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Southampton đêm qua

Phải làm khách đến sân của “hiện tượng” Southampton, thầy trò HLV Pellegrini đã có sự khởi đầu không hề dễ dàng chút nào. Trước lối chơi nhanh, áp sát chủ động của đội bóng đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Phải bước sang hiệp hai, nhà ĐKVĐ nước Anh mới có được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ pha lập công đẹp mắt của Yaya Toure.

Khoảng thời gian sau đó, dù chỉ còn 10 người trên sân (Mangala nhận thẻ đỏ) nhưng The Citizens vẫn thi đấu hết sức kiên cường và thể hiện được sự sắc bén trong những tình huống phản công mẫu mực. Kết quả chung cuộc, Man xanh giành thắng lợi 3-0 trước Southampton đồng thời vượt mặt đối thủ để giành lấy ngôi nhì bảng xếp hạng, qua đó chính thức trở lại cuộc đua với Chelsea tại Premier League.  

Mặc dù vậy, đội bóng thành Manchester cũng phải trả một cái giá “rất chát” cho 3 điểm vừa giành được trên sân St Mary’s. Cụ thể, sau trận đấu, theo như những xác nhận từ bộ phận y tế, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bên phía The Citizens đã dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian tới đây.

Phát biểu trước các phóng viên, đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Thật tệ là Kompany đã dính chấn thương gân khoeo trong cuộc đối đầu với Southampton. Điều này thực sự là tổn thất đáng kể với chúng tôi bởi vào thời điểm này, Man City không hề có nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự”.

Do Mangala đã nhận thẻ đỏ và phải lĩnh án treo giò, cộng thêm việc Kompany chấn thương. Nên vào giữa tuần tới, khi Man xanh có trận đấu gặp Sunderland, HLV Pellegrini sẽ buộc phải sử dụng cặp trung vệ “cộc cạch” Demicheles-Boyata để tạm thời “vá víu” tuyến dưới của nhà ĐKVĐ Premier League. Rõ ràng, đây không phải một phương án mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ The Citizens. 

Xem lại video trận Southampton 0-3 Man City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X