Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany cảnh báo đồng đội: Cuộc đua vô địch Premier League còn dài

Thứ Năm 27/03/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc đội quân của Manuel Pellegrini vẫn đang duy trì được lợi thế và quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sau khi vùi dập Manchester United 3-0, Kompany đã khẳng định rằng đây không phải là thời điểm để chủ quan, mà trái lại, khi công việc chưa hoàn thành thì Man City cần phải tập trung tới mức tối đa có thể.

Kompany (bên phải) đã ghi được 2 bàn tại Premier League 2013/14
Kompany cùng các đồng đội chưa thể chủ quan

Đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được ngủ quên trên chiến thắng sau khi đánh chiếm Old Trafford thành công rực rỡ. Hiện nay, Man City đang kém Chelsea 3 điểm, và đội quân của Manuel Pellegrini vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu, đồng nghĩa với việc họ hoàn toàn có khả năng bỏ cách phần còn lại của Premier League với khoảng cách của đúng 1 trận thắng nếu như làm tốt công việc của mình, từ đó đến gần hơn với chức vô địch Premier League lần thứ 2 sau 3 năm. Tuy vậy, quan điểm của Kompany là rất đúng, khi mọi thứ vẫn còn ở phía trước; Man City cần phải tập trung, bởi mùa giải còn lâu mới đi tới hồi kết.

Thứ Bảy tới, Man City sẽ phải chạm trán với Arsenal, đội bóng có thành tích không tốt trong thời gian gần đây, nhưng vẫn không thể bị coi thường. Để duy trì chuỗi mạch 5 trận bất bại tại giải quốc nội, hậu vệ người Bỉ cho biết Man City sẽ cần phải rất mạnh mẽ và chơi với năng lực cao nhất của mình. Anh trả lời phỏng vấn của Sky Sports: "Đánh bại Man Utd chỉ là một bước nhỏ trong chiến dịch của chúng tôi. Những đội bóng ở phía trước mặt vẫn rất mạnh. Ý tôi là các trận đấu vẫn sẽ được tiến hành; đến khi nào chưa bỏ được điểm vào túi, chúng tôi sẽ không coi mình là những người giành lợi thế."

"Với trận đấu gặp Arsenal, việc gặp Man Utd hóa ra lại là một điều tốt, bởi đội bóng đã trong trạng thái sẵn sàng và không cần phải chuẩn bị quá nhiều."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X