Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: “Các tân binh sẽ mang danh hiệu đến với Man City”

Thứ Ba 25/07/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany tin rằng những bản hợp đồng mới sẽ giúp Manchester City nâng cao cơ hội giành các danh hiệu.


Tính tới thời điểm này, Man City đã chi tới hơn 210 triệu bảng để đưa 6 tân binh Ederson, Danilo, Bernardo Silva, Kyle Walker, Douglas Luiz và mới nhất là Benjamin Mendy về sân Etihad. Sau mùa giải chỉ xếp thứ 3 tại Premier League và trắng tay trên mọi đấu trường, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt đã thể hiện nỗ lực “thay máu” lực lượng triệt để.

Kompany Cac tan binh se mang danh hieu den voi Man City hinh anh
Kompany tự tin với cuộc cách mạng nhân sự của Man City

Những cựu binh Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Aleksandar Kolarov đều đã nói lời chia tay với Man City để nhường chỗ cho những ngôi sao mới. Và trung vệ Vincent Kompany tin rằng đó là những nguyên liệu giúp Nửa xanh thành Manchester vươn tới thành công.

“Chúng tôi đã chia tay một số cầu thủ quan trọng của đội bóng trong những năm qua”, đội trưởng Man City nói với các phóng viên trong một sự kiện tại Mỹ. “Nhưng điều quan trọng là họ được thay thế bằng những cầu thủ có năng lực tương xứng. Thật tốt khi CLB có thêm một số gương mặt mới, những người có khát khao giành chiến thắng. Mọi chuyện đều có thể diễn ra nhưng hy vọng họ sẽ góp phần giúp chúng tôi trở thành những nhà vô địch.”

“Sagna, Zabaleta, Clichy hay Kolarov đều là những nhà lãnh đạo và có ảnh hưởng to lớn ở CLB. Khi tới với một CLB như thế này, bạn cần thể hiện được những gì mình có, tiếp cận trận đấu một cách tự tin và sau đó thành công rồi cũng sẽ tới.”

Tân binh 52 triệu bảng giải thích lý do chuyển đến Man City
Theo thông tin mới nhất được xác nhận, hậu vệ Benjamin Mendy đã là người của Man City, sau khi CLB này chấp nhận mức phí 52 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS...

Bên cạnh đó, trung vệ Kompany cũng chia sẻ một số kinh nghiệm của mình khi thi đấu tại Man City cho các tân binh. “Tôi là người giao tiếp rất nhiều. Tôi ra sân và truyền tải thông điệp mà mình cảm thấy thích hợp nhất. Tôi sẵn sàng làm điều đó với bất cứ đồng đội nào và hy vọng họ có thêm sự tự tin. Các tân binh đều là những cầu thủ giỏi nên bạn mong muốn họ hòa nhập nhanh”, cầu thủ 31 tuổi nói.

“Tôi nghĩ tất cả các trụ cột phải có trách nhiệm tạo ra một môi trường mà những cầu thủ mới có thể phát triển. Chúng tôi cần những tân binh chơi tốt và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình. Tôi nghĩ những người đang ở CLB có lợi thế khi am hiểu mọi thứ. Nếu bạn có thể truyền tải cảm hứng tới những đồng đội xung quanh, đội bóng sẽ được lợi.”


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X