Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure vẫn có cơ hội được chơi tại Premier League

Thứ Ba 21/05/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- HLV Brendan Rodgers và Liverpool nhiều khả năng sẽ cho trung vệ người Bờ biển Ngà thêm một cơ hội nữa để chơi bóng tại giải đấu cao cấp nhất xứ sở sương mù.

 

Hiện tại, Kolo Toure đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man City. Và HLV Brendan Rodgers đang muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng The Sky Blues tại trung tâm hàng phòng ngự của Liverpool.

Kolo Toure
Kolo Toure vẫn còn cơ hội được chơi bóng tại Premier League

Sở dĩ có điều này là vì “công thần” Jamie Carragher vừa chính thức nói lời chia tay với bóng đá hôm chủ nhật vừa qua. Và HLV Brendan Rodgers dường như đã bất lực trong việc kêu gọi trung vệ 35 tuổi tiếp tục xỏ giày thi đấu.

 

Thực tế, HLV Brendan Rodgers vẫn đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng những gương mặt đáng giá, ví dụ như ngôi sao người Brazil – Douglas, cầu thủ đang thuộc biên chế FC Twente hay đội trưởng Ashley Williams của Swansea.

 

Tuy nhiên, Kolo Toure vẫn là một sự lựa chọn tốt để làm dày thêm hàng phòng ngự của Liverpool trong bối cảnh Sebastian Coates hay Marti Skrtel nhiều khả năng sẽ rời đi.

 

Kolo Toure từng thi đấu rất hay trong màu áo Man City và được tin tưởng trao băng đội trưởng của đội bóng nhà giàu thành Manchester. Song, sau scandal dính líu đến chất cấm, Kolo Toure đã dần bị “cho ra rìa” và gần như không có tên trong kế hoạch của cựu HLV Mancini khi ông này còn tại vị.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X