Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure: "Liverpool sẽ đánh bại Man Utd!"

Thứ Sáu 15/01/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Kolo Toure tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại Man United trong trận đại chiến trên sân Anfield cuối tuần này. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng điều này chỉ có thể xảy ra nếu các cầu thủ The Kop thể hiện tâm lý vững vàng hơn so với các trận đấu trước đó.

Toure Liverpool se danh bai Man Utd! hinh anh
Liverpool đã thua Man United ở trận lượt đi mùa này
Trận đại chiến kịch tính với Arsenal hồi giữa tuần qua chắc chắn đã làm mãn nhãn các Liverpudians. Tuy nhiên, kết quả 1 điểm này lại khiến cho Lữ đoàn đỏ tiếp tục tụt sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã rơi xuống vị trí thứ 9, kém vị trí top 4 mà Tottenham đang nắm giữ tới 5 điểm.

Vì vậy, một chiến thắng trong màn thư hùng Liverpool vs M.U cuối tuần này gần như là điều kiện bắt buộc nếu The Kop muốn nuôi hy vọng trở lại với đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải năm sau. Nếu đả bại Man đỏ, đội bóng thành phố cảng sẽ vươn lên bằng điểm với kình địch không đội trời chung của mình và tiến một bước rất dài trên bảng xếp hạng.

Trước khi trận đấu quan trọng này diễn ra, trung vệ Kolo Toure cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong trận đại chiến sắp tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng cảnh báo các đồng đội phải phòng ngự tập trung hơn nữa nếu muốn có được trọn vẹn 3 điểm.
HLV Klopp ăn mừng phát cuồng giữa đêm mưa Anfield
Joe Allen chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3 cho Liverpool trong trận gặp Arsenal ở những giây cuối cùng và đó là lý do vì sao HLV Klopp lại có màn ăn...
“Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội đang có những cải thiện về mặt tâm lý trong thời gian gần đây. Tâm lý là một yếu tố rất quan trọng khi bạn đối đầu với các đội bóng lớn. Bạn không bao giờ được phép đầu hàng. Khi có tâm lý không bỏ cuộc như thế, chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra cách để giành chiến thắng cuối cùng. Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh khi đối đầu với Arsenal và chúng tôi đã không bỏ cuộc cho đến những giây cuối cùng.”

“Rõ ràng là hàng thủ của chúng tôi đã thi đấu không tốt ở trận đấu đó khi để thủng lưới tới 3 bàn. Vậy nên, nếu muốn thắng Man United, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự ngay lập tức. Đây là những trận đấu mà bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu có được tâm lý vững vàng. Nếu chúng tôi có tâm lý mạnh mẽ và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thêm động lực và giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.”

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X