Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure sợ phải rời xa "bến mơ" Etihad

Thứ Bảy 13/10/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu đội trưởng của Man City cho biết anh rất sợ sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng mà anh rất yêu mến- Man City. Nói như vậy bởi lẽ hợp đồng của trung vệ người Bờ biển Ngà đã đang ở vào năm cuối cùng tuy nhiên hiện vẫn chưa có bất kì động thái nào từ phía các nhà ĐKVĐ Premier League cho thấy họ vẫn muốn tiếp tục giữ Kolo Toure lại Etihad.

Từng có quãng thời gian rất thành công trong màu áo The Citizens và được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng cao quý song từ sau scandal dương tính với chất cấm thì vai trò của Kolo Toure ở sân Etihad ngày càng bị mai một dần.

Kolo Toure nên ra đi
Kolo Toure không hề muốn ra đi
Với việc Vincent Kompany được kéo xuống đá trung vệ quá tốt cùng một Joleon Lescott tiến bộ từng ngày, giờ đây Kolo Toure đã không thể có được một vị trí chính thức trong màu áo The Citizens. Và ngay từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mới mở cửa, HLV Mancini đã úp mở về việc để trung vệ người Bờ biển Ngà nói lời chia tay với ĐKVĐ Premier League.

Mặc dù vậy không hiểu vì bất đồng về giá cả hay có điều gì khúc mắc mà tất cả những đối tác nhòm ngó Kolo Toure đều ngoảnh mặt ra đi. Điều đó dù chỉ là vô tình nhưng cũng có thể coi là cơ hội cho Kolo Toure giành lại vị trí chính thức của mình trong màu áo The Sky Blues. Thế nhưng, không những không tận dụng cơ hội của mình, Kolo lại còn dám cãi cọ với HLV Mancini trong ngày The Citizens đoạt siêu cúp nước Anh và vứt bỏ huy chương.

Hành động này tất nhiên không thể khiến vị chiến lược gia người Ý vừa lòng. Vốn dĩ ông đã muốn đẩy cầu thủ người bờ biển Ngà đi để thu hẹp quỹ lương nhưng bất thành. Nay Kolo Toure lại dám "bật" thầy thì coi như tương lai của anh ở Man City đã "xác định". Chính vì lẽ đó, trong bản danh sách 25 cầu thủ tham dự Champions League mùa giải năm nay, Mancini đã thẳng tay gạch tên Kolo Toure. Điều này chẳng khác nào một dấu chấm hết cho sự nghiệp của trung vệ người Bờ biển Ngà tại Etihad.

Thế nhưng, cho tới ngày hôm nay, Kolo Toure vẫn hi vọng rằng anh sẽ tiếp tục được ở lại với "gã nhà giàu" thành Manchester thêm nhiều năm nữa. Trả lời với báo chí, Kolo Toure cho biết: "Tôi muốn ở lại và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính thức. Tôi đã từng là một cầu thủ chủ chốt. Tôi đã làm mọi thứ nhưng giờ đâu tôi không thể thay đổi được quyết định của HLV (loại bỏ Kolo Toure). Nhưng tôi không giận dữ. Nếu một ai đó không muốn tôi, sẽ còn những CLB khác cần tôi. Mặc dù vậy, không phủ nhận rằng tôi rất rất muốn được tiếp tục gắn bó với Man City".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X