Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure muốn trở lại Premier League làm thuyền trưởng

Thứ Bảy 21/03/2020 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Kolo Toure đã chia sẻ giấc mơ quay lại môi trường Ngoại hạng Anh của mình.


Toure muốn làm HLV
 

Là thành viên chủ chốt trong đội hình giành chức vô địch bất bại của Arsenal, Kolo Toure đã chinh chiến tại Premier League trọn sự nghiệp đỉnh cao của mình. Giờ đây khi đã giải nghệ, cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà hy vọng có thể trở thành một Arsene Wenger mới.
 
Sau khi rời Arsenal, Kolo Toure đã gia nhập Man City và vô địch Premier League tại đây. Anh cũng từng khoác áo Liverpool và giờ khi đã giải nghệ, đang là thành viên trong ban huấn luyện của Leicester City.
 
Chia sẻ về điều này, Kolo Toure cho biết: “Điều quan trọng nhất đối với tôi, đó là gốc gác châu Phi của mình. Như các bạn đã biết, không có nhiều HLV châu Phi ở các giải đấu hàng đầu.

Kolo Toure muon theo nghiep huan luyen

Kolo Toure muốn theo nghiệp huấn luyện


Tôi thực sự muốn đại diện cho châu Phi dẫn dắt một CLB nào đó. Tôi cũng hy vọng một đội tuyển tại châu lục này có thể vô địch World Cup. Đó là những gì tôi muốn đạt được và chứng kiến.

Khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng, tôi đã suy nghĩ rằng, liệu mình có thể đem lại điều gì cho đời, cho bóng đá? Năng lực của tôi là gì? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về các ngành khác như tài chính, nhưng tôi nhận ra điều đó không ổn.

Điều duy nhất tôi biết rõ và đam mê là bóng đá. Tôi có kinh nghiệm và kiến thức về các trận đấu. Tôi muốn truyền kinh nghiệm cho những thế hệ trẻ.”

Bên cạnh đó, Kolo cũng có vài lời về người em Yaya. Cựu sao Arsenal khẳng định Yaya Toure là một cầu thủ tài năng hơn, nhưng nếu sở hữu sự chăm chỉ của anh – Yaya đã có thể giành Quả bóng vàng.
 
Yaya Toure ăn thẻ đỏ trong… 10 giây ở trận cuối cùng
Sự nghiệp của tiền vệ Yaya Toure đã kết thúc theo cách rất ấn tượng và đáng nhớ, nhưng không vui vẻ cho lắm.
HLV Rodgers xác nhận 3 cầu thủ Leicester có biểu hiện của Covid 19
Ngoại hạng Anh bị hoãn vì Covid 19 là khả năng có thể xảy ra, HLV Brendan Rodgers xác nhận có 3 cầu thủ của Leicester có dấu hiệu của việc nhiễm Covid 19.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X