Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure muốn được đầu quân cho Galatasaray

Thứ Tư 05/09/2012 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Kolo Toure đang muốn hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Galatasaray, trước khi TTCN Hè 2012 của Thổ Nhĩ Kì đóng cửa vào thứ 4 tới.

Sau khi dính scandal “vô tình” nhiễm dopping, và phải nghỉ thi đấu hơn 6 tháng, Kolo Toure đã sa sút phong độ thảm hại. Và khi mà HLV Mancini lên nắm quyền ở Etihad, Kolo Toure đã không còn giữ được vị trí của mình ở đội hình chính thức. Anh liên tục phải làm quen với băng ghế dự bị, và chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ ở Man City. Dù đã có được 2 trận đấu cho Citizens ở Premier League 2012/13, nhưng lý do mà Kolo Toure được HLV Mancini sử dụng chủ yếu là do Micah Richards chấn thương. Và khi mà “tiểu Vidic” Nastasic cập bến Etihad, thì xem như, tương lai của trung vệ người Bờ Biển Ngà đã an bài. Kể từ khi TTCN Hè 2012 mở cửa, cùng với De Jong, Kolo Toure được xem là một trong những ưu tiên thanh lý hàng đầu của Man City. Và khi mà tiền vệ người Hà Lan đã có được bến đỗ mới (Milan), thì có lẽ, Kolo Toure cũng nên ra đi để tìm cơ hội cho riêng mình.



Kolo Toure nên ra đi
Kolo Toure nên ra đi

Vừa qua, trả lời phỏng vấn trên báo chí, HLV trưởng của Galatasaray, ông Fatih Terim cũng đã công khai ý định chiêu mộ Kolo Toure: “Lúc này, đội hình của chúng tôi cần thêm một trung vệ. Chúng tôi thật sự quan tâm đến Kolo Toure của Man City. Và nếu cần thiết, tôi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của Eboue”.


Cũng dễ hiểu cho tham vọng của HLV Fatih Terim, khi mà Galatasaray đang cần có lực lượng đủ mạnh để tham dự Champions League 2012/13, và quan trọng hơn là bảo vệ danh hiệu vô địch Super Lig trước sự dòm ngó của kình địch Fenerbahce, đội bóng cũng đã có được sự tăng cường mạnh mẽ trong Hè 2012. Dirk Kuyt (từ Liverpool), Krasic (từ Juventus) và mới nhất là Raul Meireles (từ Chelsea), đó đều là những tân binh chất lượng mà Fenerbahce vừa có được. Với kinh nghiệm của mình, HLV Fatih Terim hiểu rằng, ông sẽ cần thêm một trung vệ đẳng cấp để có thể chế ngự phần nào sức mạnh của Fenerbahce ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X