Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure:" Man City sẽ phải hối hận vì bán tôi"

Thứ Tư 27/11/2013 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong bối cảnh Man City đang khủng hoảng hàng thủ, Kolo Toure tiếp tục xát muối vào nỗi đau của đội bóng cũ khi khẳng định The Citizens sẽ phải hối hận vì cố gắng đẩy tiền vệ này ra đường trong mùa hè vừa qua.

Bắt đầu tới Premier League năm 2002 khi gia nhập Arsenal, Kolo Toure không mất nhiều thời gian để khẳng định mình. Trong bảy mùa thi đấu cho Arsenal, Toure ra sân tới 326 trận và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League. Đến năm 2009, Kolo Toure gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng.

Kolo Toure chia sẻ nguyên nhân dẫn tới thành công của Liverpool
Kolo Toure đang thi đấu tương đối thành công cùng Liverpool

Hai mùa đầu tiên diễn ra tương đối suôn sẻ với Toure. Tuy nhiên kể từ sau khi kết quả xét nghiệm phản ứng dương tính với chất cấm hồi năm 2011, Kolo Toure vẫn bị phạt cấm thi đấu 6 tháng dù không cố ý. Sau khi trở lại, trung vệ người Bờ Biển Ngà dần mất vị trí, nhất khi Nastasic tiến bộ vượt bậc để cướp chỗ của những đàn anh dày dạn kinh nghiệm.

Vì vậy, Man City đã không ngần ngại thanh lý Toure trong mùa hè vừa qua cho Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, đó có lẽ không phải là quyết định sáng suốt của đội bóng thành Manchester bởi lẽ trong thời điểm HLV Pellegrini đau đầu với bài toán hàng thủ khi Kompany rồi Nastasic thay nhau chấn thương, Kolo Toure lại đang thi đấu khá ổn định trong màu áo Liverpool với 11 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Phong độ ổn định của Toure đã góp phần giúp Liverpool đứng ở ngôi nhì bảng tại Premier League mùa này. Vì vậy, Toure đã lớn tiếng khẳng định sẽ khiến Man City phải tiếc nuối:" Tôi giỏi hơn một số cầu thủ tại Manchester City nhưng rốt cuộc, tôi lại phải ngồi ngoài. Trước khi rời đội bóng, tôi đã nói với những người có trách nhiệm rằng họ sẽ phải nuối tiếc nếu để tôi ra đi.

Mọi người khi ấy đều nói tôi đã qua thời đỉnh cao phong độ và sẽ không bao giờ có thể thi đấu được như trước. Nhưng giờ đây hãy nhìn tôi tại Liverpool, tôi chắc những người tại Manchester City đang cảm thấy như tự giẫm vào chân mình khi chứng kiến những gì tôi làm được".

Kolo Toure cũng tiết lộ rằng việc Yaya Toure quyết định gia nhập Man City chính là bởi những lời khuyên của trung vệ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X