Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure không muốn rời Man City

Thứ Tư 01/08/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù có rất ít cơ hội được ở lại sân Etihad song trung vệ người Bờ biển Ngà cho biết anh không muốn nói lời chia tay với các nhà ĐKVĐ Premier League.

Cập bến Etihad hồi tháng 7/2009 với mức giá 16 triệu bảng, Kolo Toure cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với khoản đầu tư "hàng khủng" dành cho một trung vệ. Chẳng vậy mà ngôi sao người Bờ biển Ngà này nhanh chóng trở thành một trụ cột không thể thiếu trong bộ tứ vệ của The Citizens đồng thời cũng được đeo lên tay tấm băng đôi trưởng danh giá.

Kolo Toure, mục tiêu mới của PSG
Kolo Toure vẫn  chưa muốn phải nói lời chia tay với Man City
Thế nhưng, bước ngoặt trong sự nghiệp của Kolo Toure bắt đầu xảy đến kể từ khi anh bị treo giò 6 tháng vì dương tính với chất cấm. Trong khoảng thời gian đó, Kompany đã thể hiện một phong độ chói sáng khi được kéo xuống đá trung vệ còn Joleon Lescott thì tiến bộ không ngừng. Và mặc dù khi trở lại, Kolo Toure cũng đã được trao cơ hội nhưng khoảng thời gian dài không được chơi bóng cùng đồng đội đã khiến cho ngôi sao người Bờ biển Ngà này không thể thích nghi trở lại được với đội bóng. Dần dà, Kolo Toure chỉ còn là lựa chọn thứ yếu cho một vị trí nơi hàng thủ của Man City.

Chính vì lẽ đó mà vào thời điểm hiện tại, HLV Mancini đã quyết định rao bán Kolo Toure với mức giá rất "bèo"- chỉ 3 triệu bảng. Hiện CLB Thổ Nhĩ Kì- Bursaspor đang rất quan tâm tới trung vệ người Bờ biển Ngà và Man City cũng đã cho phép đội bóng này đàm phán với Kolo Toure.

Tuy nhiên, đáp trả lại động thái mời gọi của CLB Thổ Nhĩ Kì, ngôi sao người Bờ biển Ngà vẫn tỏ ra hết sức lạnh nhạt. Được biết, anh sẵn sàng ở lại với đội bóng thành Manchester dù cho sắp tới, Man City sẽ mang về Etihad thêm một gương mặt nữa thay thế cho vai trò dự bị của anh (có thể là Daniel Agger của Liverpool). Trả lời với báo chí, Kolo Toure cho hay: "Tôi đã nói với họ rằng tôi chỉ tập trung cho Man City. Tôi là một cầu thủ của Man City và tôi muốn được chơi bóng tại đây."

"Tôi muốn được chơi bóng ở cùng một CLB với người anh em Yaya Toure của tôi. Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện tôi chỉ còn một năm hợp đồng với Man City nhưng ngày nào còn là người của đội bóng này, tôi sẽ cống hiến 100% sức lực cho nó."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X