Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure đưa Jorginho lên mây

Thứ Tư 07/02/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kolo Toure đã ca ngợi tiền vệ Jorginho vì màn trình diễn đáng kinh ngạc trong chiến thắng của Arsenal trước Liverpool.

Các bàn thắng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal trước Lữ đoàn đỏ, giúp họ kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Trong khi đó, Jorginho đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal.

Kolo Toure, người đã giành chức vô địch Premier League cùng Pháo thủ năm 2004, cảm thấy kinh nghiệm của cầu thủ 32 tuổi này rất quan trọng đối với kế hoạch của Arteta. Ông nói: “Đối với Arsenal, tôi nghĩ Jorginho thật tuyệt vời ở tuyến giữa.

Kolo Toure het loi khen ngoi tien ve Jorginho

Kolo Toure hết lời khen ngợi tiền vệ Jorginho

Anh ấy là một người giàu kinh nghiệm ở giữa sân, bạn có thể thấy anh ấy giúp đỡ rất nhiều các đồng đội của mình, đặc biệt là những người trẻ hơn. Declan Rice thực sự rất giỏi, anh ấy liên kết tốt với Jorginho. Arsenal thực sự đã thắng Liverpool ở khu vực giữa sân”.

Khi được hỏi chiến thắng sẽ mang lại điều gì cho phòng thay đồ của Arsenal, Toure nói: “Nó khiến các cầu thủ Arsenal cảm thấy rằng đội bóng là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Chúng ta chỉ mới bước vào tháng 2, Premier League là giải đấu kéo dài đến tháng 5. 

Arsenal vẫn là ứng cử viên, họ đang thể hiện điều đó. Tất nhiên, Man City luôn ở đó, nhưng đây sẽ là một cuộc đua tuyệt vời giữa 3 CLB, những đội bóng có những HLV và những cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất mong chờ cuộc đua này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X