Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure chính thức tái hợp Brendan Rodgers ở Celtic

Chủ Nhật 24/07/2016 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Brendan Rodgers khẳng định đã thuyết phục thành công người học trò cũ Kolo Toure cập bến Celtic.


Mùa giải vừa qua, trung vệ Kolo Toure không được ra sân quá nhiều trong màu áo Liverpool. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Skrtel, Lovren và Sakho. Vào Hè này, anh sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với The Kop, đội bóng chủ sân Anfield cũng xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Toure. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1981 cũng xác nhận anh sẽ chia tay Liverpool, nhưng bến đỗ mới của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi.
Trung ve Kolo Toure chinh thuc tai hop Brendan Rodgers o Celtic hinh anh
Kolo Toure xác nhận sẽ rời Liverpool
Cách đây không lâu, đích thân HLV Brendan Rodgers của Celtic đã khẳng định, đội bóng này đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kolo Toure từ Liverpool. Cầu thủ này sẽ đến Anh kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Trước đó, trong thời gian làm việc tại Liverpool Rodgers và Toure đã có một thời gian gắn bó khá lâu, bởi vậy ông này dễ dàng thuyết phục người học trò cũ cập bến Celtic.
Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Wijnaldum từ Newcastle
Liverpool đã chính thức công bố việc sở hữu thành công tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum với mức phí 25 triệu bảng.
Trả lời báo giới, HLV Rodgers cho biết: "Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi chính là người đưa cậu ấy đến Liverpool, và ở Anfield cậu ấy đã chơi tròn vai. Toure chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi. Cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của chúng tôi ở mùa giải tới. Toure đã có 14 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal, Manchester City và Liverpool, kinh nghiệm của cậu ấy sẽ rất quý giá với Celtic”.
Trung ve Kolo Toure chinh thuc tai hop Brendan Rodgers o Celtic hinh anh 2
Kolo Toure tới Celtic đoàn tụ với HLV Rodgers
Ngoài trung vệ Kolo Toure, Liverpool còn xác nhận để hậu vệ Brad Smith gia nhập Bournemouth, theo chân tài năng trẻ Jordon Ibe. Smith vẫn có tên trong danh sách du đấu của The Kop, nhưng sẽ trở lại Anh vào ngày hôm nay để hoàn tất những thủ tục cập bến Bournemouth. Mùa giải trước, Smith có 10 lần được ra sân trong màu áo Liverpool, đồng thời ghi bàn trong trận hoà 2-2 của đội bóng này trước Exeter tại vòng 3 FA Cup.

T.N
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X