Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn sau trận hòa Bordeaux

Thứ Sáu 18/09/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa nhận được một tin chẳng vui vẻ gì khi trung vệ Kolo Toure gặp chấn thương trong trận đấu với Bordeaux sau tình huống va chạm với thủ thành đồng đội Simon Mignolet.

Liverpool nhan tin buon sau tran hoa Bordeaux hinh anh
Kolo Toure tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Ở chuyến làm khách tại đội bóng nước Pháp thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2015/16, Liverpool với việc tung ra một đội hình chủ yếu gồm những dự bị đã để chủ nhà Bordeaux cầm chân dù được đánh giá cao hơn. The Kop đã mở tỷ số trước với pha solo thành bàn rất đẹp mắt của tiền vệ Adam Lallana. Tuy nhiên vào những phút cuối cùng của trận đấu, nhà cựu vô địch nước Pháp đã có bàn thắng gỡ hòa do công của tiền đạo Jussie ở tình huống chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm. Dẫu sao thì ở một đấu trường không đặt quá nhiều kỳ vọng vào thì tỷ số hòa cũng được coi là chấp nhận được đối với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên trận đấu Bordeaux 1-1 Liverpool này đã không được trọn vẹn khi trung vệ Kolo Toure dính chấn thương
và phải rời sân ngay từ phút 29.

Đây là trận đấu được xuất phát đầu tiên của cựu cầu thủ Arsenal kể từ tháng 5/2015. Tuy nhiên Kolo Toure đã phải nhận một chiếc thẻ vàng ở phút thứ 14. Chỉ 15 phút sau, trung vệ người Bờ Biển Ngà khá đen đủi khi nhận chấn thương trong tình huống va chạm với chính thủ môn Mignolet. Kolo Toure đã bị thủ thành người Bì dùng đầu gối đá vào chân. Sau đó vài giây, anh lại tiếp tục vô ý giẫm lên mắt cá của người anh nhà Toure. Trung vệ 34 tuổi sau đó đã bị thay ra bởi cầu thủ trẻ mới 18 tuổi, Pedro Chirivella, người có sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha này đã chơi rất ấn tượng sau đó và nhận được cảm tình của số đông các cổ động viên Liverpool.

Luke Shaw tiếp tục phải phẫu thuật lần 2
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh Luke Shaw của Manchester United dự định sẽ phải trải qua thêm một ca phẫu thuật vào chân phải nữa trong ngày hôm nay.

 

Theo tiết lộ sau trận đấu của nhà báo James Pearce, tờ Liverpool Echo, ông đã gặp trung vệ này sau trận đấu và Kolo Toure trả lời với thái độ bông đùa: “Tôi ổn, tôi vẫn còn sống đấy”. Dù vậy, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Toure đã cập bến Anfield mùa hè năm 2013 và được thi đấu 20 trận tại Premier League ở mùa giải sau đó. Nhưng bước sang mùa giải trước, anh chỉ góp mặt trong đúng 12 trận đấu ở giải có thứ hạng cao nhất nước Anh. Dự kiến cơ hội thi đấu của Kolo Toure ở giải đấu năm nay ngày càng bị thu hẹp hơn nữa do sự xuất hiện của hậu vệ trẻ đa năng, Joe Gomez, đến từ Charlton. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Kolo Toure đã giành 2 chức vô địch Premier League cùng 2 đội bóng là Arsenal và Man City.

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Liverpool vs Sion

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X