Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure bật mí nguyên nhân Liverpool dẫn đầu Premier League

Thứ Năm 12/09/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kolo Toure mới đây đã thừa nhận không phải ngẫu nhiên mà Liverpool lại có thể dẫn đầu Premier League với ba trận toàn thắng, tất cả là nhờ một thứ sức mạnh đặc biệt.

Với sự định hướng rõ ràng từ mùa trước cộng thêm việc bổ sung những tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng hè vừa rồi, Liverpool đang chứng tỏ họ có hướng đi đúng đắn. Dù thiếu vắng chân sút trụ cột Luis Suarez nhưng The Kop vẫn thi đấu rất ổn định với cả ba trận toàn thắng (đều thắng với tỉ số 1-0 nhờ sự chắc chắn của hàng thủ và cả ba bàn của Liverpool tính đến lúc này tại Premier League đều do công của Sturridge).

Kolo Toure chia sẻ nguyên nhân dẫn tới thành công của Liverpool
Kolo Toure chia sẻ nguyên nhân dẫn tới thành công của Liverpool

Dù việc Liverpool đứng đầu bảng một phần là nhờ các ứng cử viên khác cho ngôi vô địch cũng có khởi đầu không như ý, thế nhưng rõ ràng ba chiến thắng đều với tỉ số 1-0 chẳng phải là ngẫu nhiên. Điều đó xuất phát từ chính chiến lược của HLV Rodgers khi ưu tiên xây dựng lại hàng thủ trong mùa hè, đồng thời đặt Sturridge lên vị trí cao nhất trên hàng công để tận dụng khả năng chớp thời cơ của tiền đạo này.

Tuy nhiên theo Kolo Toure - tân binh mới gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè thì yếu tố quan trọng nhất dẫn tới thành công của The Kop chính là tinh thần thi đấu:" Đó mới là chìa khóa. Với tinh thần thi đấu đồng đội, bạn có thể chiến thắng bất cứ giải đấu nào. Sự tỏa sáng của những cá nhân cũng rất quan trọng nhưng tinh thần thi đấu đồng đội mới là chìa khóa dẫn tới thành công, đó là điều quan trọng nhất.

Những cá nhân có thể giúp giành chiến thắng trong những trận đấu nhất định nhưng nếu muốn vô địch hay giành được những danh hiệu, đó phải là do công của cả một tập thể. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải làm việc như một đội thống nhất. Đó là điều thực sự quan trọng bởi chúng tôi là một nhóm cầu thủ có cùng chung mục tiêu, đó là giành những danh hiệu và đang cố gắng làm tốt nhất có thể".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X