Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac xác nhận cập bến Arsenal ở Hè 2017

Thứ Năm 01/06/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kolasinac đã có những động thái để khẳng định anh sẽ là tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải vừa qua, Monreal vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chơi không quá nổi bật. Trong khi đó Kieran Gibbs lại không chiếm được sự tin tưởng của ông Wenger. Nhà cầm quân người Pháp ưu tiên nâng cấp cánh trái ở Hè 2017, người được ông nhắm tới là hậu vệ Kolasinac của Schalke 04. Trong những năm gần đây, cầu thủ 23 tuổi vẫn là ngôi sao quan trọng của đội bóng nước Đức.
Hau ve Kolasinac xac nhan cap ben Arsenal hinh anh
Kolasinac được cho là tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2017
Mùa này, hậu vệ Sead Kolasinac ra sân tổng cộng 25 lần ở Bundesliga, ghi 3 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Kolasinac cực kỳ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá trung vệ hay tiền vệ trái. Mùa này không ít lần anh đảm nhiệm vị trí tiền vệ trái. Hợp đồng của cầu thủ này với Schalke hết hạn vào Hè này, anh đã quyết tâm ra đi bằng việc không gia hạn. Như vậy là đội bóng nào muốn có ngôi sao 23 tuổi sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.
Juventus bất ngờ muốn có hàng thải Arsenal
Theo Daily Mail, Juventus đã thể hiện sự quan tâm với thủ môn Szczesny của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Kolasinac trở thành mục tiêu săn đuổi của cả Manchester City, Liverpool, Everton, Juventus và Milan. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2017. Nhiều tờ báo lớn khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. Mới đây, Laurent Koscielny đã lên tiếng chào đón ngôi sao người Bosnia. Và trong một động thái mới nhất, cầu thủ 23 tuổi đã ấn theo dõi Arsenal trên mạng xã hội Instagram. Hành động này cho thấy việc anh cập bến Emirates chỉ là vấn đề thời gian. 
Hau ve Kolasinac xac nhan cap ben Arsenal hinh anh 2
Kolasinac theo dõi Arsenal trên mạng xã hội Instagram
Phong cách chơi bóng của Kolasinac được cho là hợp với triết lý của HLV Arsene Wenger. Những pha xử lý chính xác và bản lĩnh trong những pha tắc bóng không khoan nhượng của Kolasinac hứa hẹn sẽ tiếp thêm chất thép cho hàng thủ Arsenal ở mùa giải tới. Điều đáng chú ý là đội bóng thành London sẽ không phải tốn một xu nào để có ngôi sao của Schalke.
T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X