Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac: “Tôi đã rất lo lắng khi làm việc cùng Wenger"

Thứ Bảy 14/10/2017 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sead Kolasinac thừa nhận anh lo lắng về HLV Arsene Wenger khi anh mới đến Arsenal, nhưng tình hình hiện tại đã rất khác.

Hậu vệ Sead Kolasinac chuyển đến Arsenal từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ không mất một xu nào để có cầu thủ người Bosnia, nhưng những gì anh thể hiện là vô cùng thuyết phục. Ngôi sao 24 tuổi thể hiện những tố chất của một hậu vệ hàng đầu, đó là khả năng chọn vị trí, tốc độ, quyết đoán, hỗ trợ tấn công tốt. Dù cập bến Emirates chưa lâu nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger ở hàng thủ. Những gì anh thể hiện từ đầu mùa được đánh giá rất cao.
Hau ve Sead Kolasinac noi ve HLV Arsene Wenger hinh anh
Kolasinac thừa nhận lo lắng khi làm việc với Wenger
Hậu vệ Kolasinac thừa nhận anh lo lắng về HLV Arsene Wenger khi anh mới đến Arsenal, nhưng tình hình hiện tại đã rất khác: “Thực sự tôi rất vui khi được làm việc cùng Wenger, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Lúc đầu, có lẽ tôi hơi hồi hộp khi làm việc cùng ông ấy. Ông ấy biết tiếng Đức, điều đó giúp tôi hòa nhập nhanh hơn. Tôi hài lòng với sự khởi đầu của mình ở Arsenal, nhưng tôi biết rằng mình phải nỗ lực rất nhiều để giữ được vị trí chính thức”.
Kolasinac: “Tương lai Sanchez và Ozil không ảnh hưởng đến Arsenal”
Hậu vệ Sead Kolasinac khẳng định tương lai bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez không ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Pháo thủ.
“Arsenal là một đội bóng lớn ở Anh, thật tuyệt vời khi được trở thành một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi vẫn đang cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất để giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn. Wenger là một người rất khát chiến thắng, ông ấy đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực. Chúng tôi đang chơi tốt trong thời gian gần đây và đội bóng cần tiếp tục duy trì điều đó. Chúng tôi đang hướng đến 3 điểm trước Watford”, hậu vệ Kolasinac tiếp tục.
Hau ve Sead Kolasinac noi ve HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Kolasinac đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal
Màn trình diễn ấn tượng của Sead Kolasinac khiến anh nhận được sự đánh giá rất cao từ đồng đội Jack Wilshere: “Anh ấy đã đem lại sức mạnh cho đội bóng. Anh ấy thực sự là con quái vật ở hàng thủ, cậu ấy giúp những người thi đấu bên cạnh mình cảm thấy tự tin hơn. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã rất thông minh khi ký hợp đồng với Kolasinac, cậu ấy thực sự chất lượng. Trong tương lai cậu ấy còn chứng minh khả năng của mình hơn nữa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X