Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2021

Thứ Năm 31/12/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sead Kolasinac không đóng góp được nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Sead Kolasinac sắp rời Arsenal


Arsenal đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Rất nhiều cái tên có thể sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021. Mesut Ozil là một trong những người có khả năng phải ra đi cao nhất. Ngôi sao sinh năm 1988 không được Mikel Arteta trọng dụng.
 
Hậu vệ Sead Kolasinac rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Kolasinac nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào tháng 1


Cầu thủ người Đức muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Hậu vệ Sead Kolasinac không đóng góp được nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh cũng sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, hiện Sead Kolasinac đang ở rất gần với cánh cửa rời khỏi Emirates, trong bối cảnh Schalke 04 đang tích cực đàm phán. Đội bóng nước Đức muốn có cầu thủ sinh năm 1993 theo dạn cho mượn. 

Mùa Hè vừa qua, Kolasinac cũng suýt chuyển đến Bundesliga để khoác áo Bayer Leverkusen, nhưng rốt cuộc thương vụ này đã sụp đổ vì hai bên không tìm được tiếng nói chung về điều khoản cá nhân. 

Với việc Kolasinac không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal, đội bóng thành London sẵn sàng để anh rời đi. Tuy nhiên, Schalke mong muốn Arsenal trả 50% tiền lương mà Kolasinac đang nhận ở sân Emirates. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi ra sân 9 lần trên mọi mặt trận, nhưng chỉ có 1 trận duy nhất ở Ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng cầu thủ này cũng không chứng tỏ được gì nhiều. Mới đây, huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng kêu gọi HLV Mikel Arteta loại Kolasinac khỏi đội hình chính để trao cơ hội ra sân cho William Saliba.
Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU tính tranh hàng với Arsenal và Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2020.
Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có thay đổi?
Trong 2 chiến thắng vừa qua của Arsenal, một số cầu thủ trẻ đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dù vậy, HLV Mikel Arteta tuyên bố kế hoạch trên thị trường chuyển...
Edu Gaspar đã làm được những gì từ khi trở thành Giám đốc kỹ thuật đầu tiên của Arsenal?
Tháng 9/2018, Edu Gaspar có mặt tại Gala trao giải The Best FIFA với tư cách là đại sứ của CBF - LĐBĐ Brazil. Chuẩn bị ra về thì Edu chạm mặt những người quen...
Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của...
Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X