Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đáp trả dư luận để bảo vệ Ozil

Thứ Hai 24/12/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua khi Arsenal tiếp đón Burnley, tâm điểm chú ý hiển nhiên hướng về tiền vệ nhạc trưởng người Đức, cầu thủ đã vắng bóng sân cỏ gần như cả tháng qua khi giá trị hữu dụng bị nghi ngờ bởi Unai Emery.

Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV người Tây Ban Nha. Đồn đoán cho hay anh có thể chia tay Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây để cứu vãn sự nghiệp.

Tiền vệ Ozil trận Arsenal vs Burnley và đáp trả chỉ trích hình ảnh
Tiền vệ Ozil trận Arsenal vs Burnley tỏa sáng với dấu giầy in đậm trong cả ba bàn thắng

Tuy nhiên, Ozil đã có màn đáp trả dư luận hoàn hảo khi thi đấu chói sáng giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số 3-1. Cựu ngôi sao Real Madrid in dấu giầy trong cả ba bàn thắng của Pháo Thủ, bao gồm một đường khởi xướng tấn công và hai kiến tạo.

Chính vì vậy mà Sead Kolasinac càng phải nức nở ngợi ca đồng đội đàn anh sau chiến thắng. Phát biểu của hậu vệ tuyển Bosnia, người đón đường chuyền thiên tài của Ozil trước khi căng ngang kiến tạo cho Aubameyang khai thông thế bế tắc: “Tài năng của Mesut thật không thể tin nổi. Không nhiều cầu thủ có nhãn quan và khả năng chuyền bóng như anh ấy, tuyệt vời.”

“Mesut không phải mẫu cầu thủ thích hò hét vào mặt bạn một cách công khai chỉ để thể hiện cho mọi người thấy rằng anh ấy đang cố gắng thúc đẩy các cầu thủ. Anh ấy nói trong phòng thay đồ và với từng cầu thủ một. Không chỉ chuyên môn mà cả bản lĩnh, anh ấy vô cùng quan trọng đối với chúng tôi và xứng đáng là một đội trưởng của đội bóng.”

“Khi đã là một ngôi sao lớn như Mesut thì tất nhiên anh ấy sẽ phải thường xuyên chịu đựng những điều tiếng theo kèm. Tuy nhiên, chúng tôi không mảy may quan tâm và cả Mesut cũng vậy. Tất cả ở Arsenal đều đứng về phía anh ấy, trong khi tự thân màn trình diễn hôm qua đã làm câm lặng mọi chỉ trích rồi.”

Thắng Burnley, HLV Arsenal tiết lộ sự thật bất ngờ về Ozil
Unai Emery ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng Burnley 3-1. HLV trưởng Arsenal khẳng định đội bóng vẫn cần tới tiền vệ người Đức và thực tế cho thấy điều đó.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X