Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân khẳng định Ozil không hạnh phúc ở Arsenal

Thứ Sáu 01/11/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kolasinac cho rằng Ozil đang không hạnh phúc với tình hình hiện tại và đảm bảo cầu thủ người Đức sẽ giúp Arsenal vươn tầm nếu được trở lại đội hình chính.
Ozil từ cầu thủ không thể thiếu ở đội một dưới thời Wenger đã trở thành người thừa kể từ khi Emery lên nắm quyền ở Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn khẳng định những cầu thủ trẻ của Arsenal còn xứng đáng được ra sân hơn Ozil.

Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi đã tăng cường khối lượng tập luyện trong thời gian gần đây sau khi liên tục bị bỏ rơi ở các trận đấu. HLV Emery đã sử dụng Ozil cho trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần và gặt hái kết quả tốt.

Bạn thân khẳng định tiền vệ Ozil không hạnh phúc ở Arsenal hình ảnh

Kolasinac tiết lộ Ozil đang buồn vì ít được thi đấu


Kolasinac thừa nhận Ozil có lý do để buồn khi không có tên trong đội hình chính. Nhưng hậu vệ người Bosnia khẳng định Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất và trở lại giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đã đề ra.

“Ozil là một cầu thủ giàu tham vọng. Anh ấy không hạnh phúc ở thời điểm này nhưng bạn không bao giờ thấy điều đó trên sân tập. Anh ấy đang làm tất cả những gì có thể. Anh ấy cũng đã tập luyện thêm để đảm bảo thể trạng ở mức độ cần thiết.

Ozil vẫn là Ozil và là một cầu thủ có nhiều khả năng đặc biệt. Đối phương có thể phải cử 2 người theo kèm Ozil thay vì 1. Điều đó tạo ra những khoảng trống cho các cầu thủ khác tận dụng. Điều đó cũng tạo nên sự khác biệt trên sân và trong trận đấu.

Mọi người đều biết khả năng mà Ozil sở hữu. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và tôi nghĩ anh ấy có thể giành được nhiều thứ và thật sự đủ khả năng giúp đội bóng tiến xa nếu trở lại đội hình chính”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X