Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến ngôi sao khoẻ như voi của Arsenal cũng nhiễm Covid

Thứ Tư 18/11/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này đã gây ra tai hoạ lớn, với thêm một cái tên nhiễm Covid – lần này là Sead Kolasinac.

Kolasinac nhiễm virus

Cụ thể, LĐBĐ Bosnia Herzegovina mới đây xác nhận Sead Kolasinac đã nhận kết quả dương tính với Covid trong đợt xét nghiệm. Hậu vệ 27 tuổi đã thi đấu trong trận thua 3-1 trước Hà Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League, và sẽ không thể góp mặt khi chạm trán Italia vào đêm nay.
Trước đó, thủ thành Ibrahim Sehic cũng nhận kết quả tương tự. LĐBĐ nước này cho biết: “Thêm một cầu thủ nhận kết quả dương tính với Covid sau Sehic, một thành viên khác cũng sẽ không tham dự trận đấu với Italia vì virus Corona đó là Kolasinac. Anh ấy đã được kiếm tra lại vào sáng nay và nhận kết quả xét nghiệm dương tính.”

Sead Kolasinac của Arsenal nhiễm virus Corona hình ảnh

Đến khoẻ như 'xe tăng' Sead Kolasinac cũng dương tính với Covid


Về phía Arsenal, họ đang nhận tổn thất không nhỏ trong đợt tập trung ĐT quốc gia lần này. Trước Kolasinac, tiền vệ Elneny của ĐT Ai Cập cũng nhiễm bệnh. Cả 2 sẽ phải thực hiện quy định tự cách ly tại bản doanh của đội tuyển, trước khi quay lại Emirates.
Với Kolasinac, anh chắc chắn không tham dự trận đấu với Leeds trong màu áo Arsenal vào cuối tuần này. Tuỳ vào khoảng thời gian phục hồi, cầu thủ này có thể bỏ lỡ cả trận gặp Molde (Europa League) và Wolves (Premier League) cuối tháng này.

Tiết lộ: Đội trưởng Arsenal phải ngủ ở sân bay vì… không chịu xét nghiệm Covid
Mới đây, một hình ảnh không mấy ấn tượng đã xuất hiện tại CAN (Cúp bóng đá châu Phi) khi Aubameyang và ĐT Gabon phải ngủ vạ vật ở sân bay. Nhưng hoá ra cái gì...
Sau Salah, đến trụ cột Arsenal nhiễm Covid-19 ở ĐT Ai Cập
Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X