Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng, HLV Emery phản ứng thế nào?

Thứ Năm 06/12/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Sead Kolasinac, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ người Bosnia sau sai lầm trong trận hòa 2-2 trước MU.

Sead Kolasinac mắc sai lầm nghiêm trọng


Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Pháo thủ tỏ ra quyết tâm trong việc giành 3 điểm trước Man đỏ ở Old Trafford. Dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Emirates đã chơi tấn công ngay từ đầu.
HLV Unai Emery nói về Sead Kolasinac sau trận hòa MU hình ảnh

Kolasinac mắc sai lầm trong trận hòa MU


Arsenal có bàn thắng dẫn trước do công của Mustafi, nhưng sau đó Martial khiến hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 1-1. Sang hiệp 2, Arsenal lại vượt lên sau pha phản lưới nhà của Marcos Rojo, song sai lầm của Sead Kolasinac khiến đội chủ nhà có bàn gỡ hòa 2-2.

Từ đường chuyền dài bên phần sân nhà của Rojo, Lukaku không đón được bóng nhưng Kolasinac không phá bóng quyết đoán để Lingard ập vào dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà. Sai lầm của cầu thủ 25 tuổi khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm.

Kết quả MU vs Arsenal khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 5 với 31 điểm sau 15 trận, cùng số điểm với Chelsea nhưng xếp sau về chỉ số phụ.


HLV Emery không trách Kolasinac


HLV Unai Emery nói về Sead Kolasinac, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ người Bosnia sau sai lầm trong trận hòa 2-2 trước MU.

HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery nói về Kolasinac


“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Kolasinac, trong cả trận đấu cậu ấy chơi tốt. Câu ấy lên công về thủ rất nhịp nhàng, Kolasinac đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Một sai lầm không thể phủ nhận công sức của cậu ấy trong cả trận đấu”.

“Tất cả những cầu thủ hàng đầu đều mắc sai lầm, quan trọng là bạn phải rút kinh nghiệm cho riêng mình. Trong những tình huống như vậy Kolasinac phải quyết đoán, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không lặp lại điều tương tự trong tương lai”.

Sau trận hòa 2-2 trước MU, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Huddersfield. Mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X