Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được khen là cỗ máy, không phải người thường

Thứ Sáu 24/04/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sead Kolasinac được đồng đội cũ Dennis Aogo khen là một cỗ máy và có khả năng hủy diệt đối thủ.
Kolasinac vươn lên từ lò đào tạo trẻ của Schalke trước khi trở thành sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái của đội bóng Bundesliga. Sau này, anh đã chuyển đến Arsenal vào năm 2017 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aogo gia nhập Schalke từ năm 2014 nhưng cuối cùng lại mất vị trí vào tay Kolasinac. Nhưng bất chấp điều này, Aogo vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cầu thủ người Bosnia vì ít khi dính chấn thương nhờ thể trạng cực kỳ tốt.

Kolasinac được khen là cỗ máy, không phải người thường hình ảnh

Kolasinac được khen là cỗ máy, không phải người thường


“Tôi phải thừa nhận rằng Kolasinac đã tiến một bước khủng khiếp ở năm đó và thường xuyên hủy diệt các đối thủ. Kolasinac lên công về thủ với sức mạnh khó tin ở hành lang cánh trái. Tôi còn không có một cơ hội nhỏ để thắng tranh chấp tay đôi với cậu ấy.

Đây là sự thật, dù rằng tôi không muốn thừa nhận nó từ đầu. Tôi không nhớ về một pha tranh chấp tay đôi mà Kolasinac để thua. Tôi gần như là một fan của cậu ấy.

Hơn nữa, cậu ấy còn không bao giờ chấn thương. Đôi khi cậu ấy vẫn còn chơi được với một cái dây chằng bị rạn hay một chấn thương khác. Tôi vẫn hay tự nhủ: ‘Cậu ta có phải là người không vậy?’. Cậu ấy có thể đánh bay cơn đau như một cỗ máy. Thật khó tin”.


Kolasinac có tâm lý của một chiến binh thực thụ. Cầu thủ này từng tay không đối đầu với 2 tên cướp có vũ trang để bảo vệ cậu bạn Ozil và vẫn giành chiến thắng. Rõ ràng, đây là mẫu cầu thủ mà Arsenal nên giữ lại và cần phải có trong phòng thay đồ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X