Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal khoe ảnh con gái đầu lòng

Thứ Sáu 20/11/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cedric Soares của Arsenal vừa đăng ảnh khoe con gái đầu lòng, bà xã Filipa Brandao cũng hạnh phúc bên công chúa nhỏ.

Vợ chồng Cedric Soares khoe ảnh con gái đầu lòng


Cedric Soares và Filipa Brandao hẹn hò từ năm 2016, họ kết hôn vào tháng 6 năm ngoái. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Sintra gần thủ đô Lisbon. Trên trang cá nhân của mình, Filipa Brandao kín tiếng về việc đang mang bầu.

Cedric Soares khoe ảnh con gái đầu lòng


Cedric Soares cũng không có một dòng trạng thái nào cho thấy anh sắp làm bố. Phải đến khi em bé được sinh ra hai người mới chính thức công bố với NHM.

Hậu vệ Cedric Soares của Arsenal vừa đăng ảnh khoe con gái đầu lòng. Anh bế trên tay công chúa nhỏ kèm theo thông điệp: "Hạnh phúc" cùng loạt biểu tượng trái tim. Con gái của vợ chồng cầu thủ 29 tuổi có tên là Siena.

Sau đó bà xã Filipa Brandao cũng chia sẻ ảnh đặt con nằm trên đùi cùng dòng trạng thái: "Siena, bố mẹ yêu con rất nhiều. Bố mẹ không thể tự mình tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, chỉ tìm thấy khi có thêm con".

Bà xã của Cedric cũng hạnh phúc bên công chúa nhỏ


Vợ Cedric Soares còn đăng ảnh được chồng ôm từ phía sau và lộ rõ bụng bầu để chứng tỏ cô có mang thai. Filipa Brandao hơn hậu vệ của Arsenal 2 tuổi, cô cũng sở hữu một gương mặt xinh xắn và một thân hình gợi cảm.

Hậu vệ Cedric Soares thi đấu cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn từ Southampton ở phiên chợ Đông năm nay, sau đó anh ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London. Tuy nhiên, kể từ khi tới sân Emirates cầu thủ người Bồ chưa thể hiện được quá nhiều.

Sau Eddie Nketiah, Dani Ceballos lại choảng nhau với David Luiz
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, bộ đôi Dani Ceballos và David Luiz đã choảng nhau ngay trong một buổi tập của Arsenal.
Arsenal hết hi vọng chiêu mộ trung vệ của Bilbao
Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Unai Nunez của CLB Arsenal vừa gặp phải một thách thức cực lớn sau khi cầu thủ này đặt bút gia hạn hợp đồng
Điểm tin bóng đá tối 19/11: MU tính đổi gió với Sergio Ramos
MU theo đuổi Sergio Ramos, Arsenal nhắm trung vệ hàng khủng, Barca “tiếc” 20 triệu euro mua lại Neymar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11.
Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ sao Inter
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X