Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ Arsenal chấn thương nặng, nghỉ thi đấu 10 tuần

Thứ Bảy 04/08/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sead Kolasinac sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 với chấn thương đầu gối mới nhất.

Kolasinac chấn thương

Cầu thủ người Bosnia đã gặp chấn thương sau một pha va chạm với Victor Moses trong trận giao hữu với Chelsea hôm thứ 5 vừa qua.

Sead Kolasinac đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn giao hữu tiền mùa giải và được kỳ vọng sẽ xuất phát trong vai trò hậu vệ trái dưới thời HLV Unai Emery.

Kolasinac chấn thương nặng, hàng thủ Arsenal bị thủng hình ảnh

Kolasinac chấn thương và sẽ nghỉ đến tháng 10


Tuy nhiên, Arsenal xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng tới.

“Sead Kolasinac đã bị chấn thương ở đầu gối trái. Anh ấy sẽ ngồi ngoài khoảng 8-10 tuần”, Arsenal đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ.

Ở mùa giải năm ngoái, Kolasinac không được HLV Wenger trọng dụng. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn tin dùng sao trẻ Ainsley Maitland-Niles hơn cả Kolasinac.

Đã có những tin đồn cho rằng Kolasinac bất mãn và muốn chia tay sân Emirates. Nhưng sự có mặt của HLV Unai Emery giúp cầu thủ người Bosnia có thể chiếm một suất đá chính tại Arsenal. Đáng tiếc là chấn thương này đã tạm thời ngăn cản tham vọng của cầu thủ 25 tuổi.

Arsenal đón tin mừng từ Ramsey

Ngược lại với trường hợp của Kolasinac, chấn thương của Ramsey lại đang tiến triển rất tốt. Cầu thủ người xứ Wales đã vắng mặt trong trận đấu với Chelsea mới đây vì chấn thương bắp chân.

Và cũng theo thông báo mới nhất của The Gunners, Ramsey dự kiến sẽ trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.

“Aaron Ramsey đã bị co cơ bắp chân phải. Chấn thương của anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi. Nhiều khả năng anh ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường trong tuần tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X