Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kolarov chấn thương, Man City hết sạch hậu vệ trái

Thứ Hai 12/10/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cơn ác mộng chấn thương của Manchester City vẫn chưa chấm dứt khi mới đây họ tiếp tục phải nhận thông tin không mấy vui vẻ đến từ hậu vệ trái Aleksandar Kolarov.

Kolarov chan thuong, Man City het sach hau ve trai hinh anh
Kolarov chấn thương khiến cho Man City thêm đau đầu


Trong trận đấu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay tại vòng loại Euro 2016, đội tuyển Serbia của Kolarov đã gặp rất nhiều khó khăn và đành phải chịu thất thủ với tỷ số 1-2. Luis Nani và Joao Moutinho là những người lập công cho đội bóng đến từ bán đảo Iberia còn Zoran Tosic, cựu cầu thủ của Manchester United, là người ghi bàn thắng duy nhất cho Serbia.

Thế nhưng điểm nhấn của trận đấu này lại nằm ở những chiếc thẻ đỏ của Nemanja Matic và Aleksandar Kolarov bên phía đội khách. Trong đó, chiếc thẻ mà cầu thủ của Man City phải nhận là khá hài hước sau khi anh được thay ra sân vì chấn thương, hậu vệ trái từng thi đấu cho Lazio đã phản ứng với trọng tài từ trên băng ghế dự bị về bàn thắng của tiền vệ Joao Moutinho. Đây là tình huống mà các cầu thủ của Serbia, trong đó có cả Kolarov yêu cầu vị trọng tài chính cần phải thổi phạt pha phạm lỗi của cầu thủ Bồ Đào Nha với Zoran Tosic trước đó. Nhưng do phản ứng thái quá mà Kolarov lại phải nhận thẻ đỏ. Serbia chỉ thực sự phải thi đấu với 10 người trên sân khi mà Nemanja Matic phạm lỗi nghiêm trọng với hậu vệ Andre và phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Đây là một trận đấu mà các cầu thủ Serbia đã chơi rất thiếu kiểm soát.

Nốt gót tiền đạo Aguero, David Silva nghỉ thi đấu 1 tháng
(Bongda24h.vn) – Quãng thời gian các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia luôn là ác mộng đối với các CLB. Mới đây nhất, Man City tiếp tục phải đón tin dữ bởi...

Chấn thương của hậu vệ Kolarov chắc chắn sẽ khiến HLV Pellegrini của Man City thêm đau đầu. Trước đó ông đã được thông báo hai tin buồn về trường hợp của bộ đôi tấn công xuất sắc là Sergio Aguero và David Silva. Nếu như Aguero gặp vấn đề về gân khoeo thì Silva lại rách dây chằng mắt cá. Nhưng cả hai siêu sao của Citizens đều sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới, với những trận đấu quan trọng trước Manchester United tại Premier League hay Sevilla tại Champions League. Tuy nhiên khi tiền đạo Wilfried Bony và tiền vệ tân binh Kevin de Bruyne hoàn toàn có thể thay thế phần nào sự vắng mặt của bộ đôi kể trên, thì Man City hiện tại không có ai có thể khỏa lấp chỗ trống mà Kolarov để lại bởi cầu thủ dự phòng cho vị trí hậu vệ trái là Gael Clichy cũng đang phải làm bạn với bệnh viện.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X