Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Kolarov cân nhắc tương lại tại Etihad

Chủ Nhật 05/05/2013 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Aleksandar Kolarov rất có thể sẽ chia tay Man City vào Hè 2013, sau một mùa giải mà anh liên tục phải đánh bóng ghế dự bị tại Etihad.

Gia nhập nửa xanh thành Manchester vào mùa Hè 2010, Aleksandar Kolarov, một trong những hậu vệ trái hay nhất tại châu Âu vào thời điểm đó, đã nhận được rất nhiều sự kì vọng từ HLV Mancini cũng như NHM tại Etihad. Kolarov cũng đã thi đấu khá tốt, với khả năng lên công về thủ đều đặn của mình ở bên hành lang trái. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 năm sau, anh đã không còn giữ được vị trí chính thức của mình. Sự xuất hiện của Gael Clichy, cùng sự cưng chiều quá mức ngôi sao người Pháp của HLV Roberto Mancini là lý do trực tiếp khiến Kolarov chỉ còn là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị. Đây thực sự là một quyết định khá khó hiểu của nhà cầm quân người Italia, bởi nếu đem đặt lên bàn cân, Kolarov thực sự không thua kém Clichy, và có thể nói “Roberto Carlos của Serbia” còn ít phạm phải những sai lầm chết người hơn cựu hậu vệ Arsenal.

                    

Kolarov muốn ra đi
Kolarov muốn ra đi

Hai mùa giải trở lại đây, số lần được góp mặt trong đội hình chính thức của Kolarov tại Premier League không vượt quá con số 10. Kolarov thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị, và ở cái tuổi 27, độ tuổi sung mãn nhất của đời cầu thủ, có lý do để hậu vệ người Serbia cân nhắc khả năng chia tay Man City, nơi anh đã không còn được trọng dụng.

Hiện nay Kolarov rất muốn trở về Serie A, nơi anh từng có 3 mùa giải thi đấu cực kì thành công trong màu áo Lazio. Trở về Italia, Kolarov cũng sẽ có điều kiện được ở gần gia đình của mình. Tuy nhiên, một trở ngại không nhỏ trong kế hoạch ra đi của ngôi sao người Serbia, đó là vấn đề tiền lương. Hiện mức đãi ngộ mà Kolarov đang được hưởng tại Etihad rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần, một con số khá cao. Mức lương này, sẽ không có nhiều CLB tại Serie A sẵn sàng đáp ứng. Chính vì thế, Kolarov có thể sẽ phải giảm lương, nếu muốn được quay về nơi thành công nhất trong sự nghiệp của mình.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X