Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Koke mời gọi Joao Felix trở lại Atletico Madrid

Thứ Ba 14/03/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke tin rằng Joao Felix vẫn còn tương lai ở Atletico Madrid, anh cũng cảm thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đang lấy lại niềm tin trong thời gian ở Chelsea. 

Joao Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao 23 tuổi ra mắt The Blues bằng chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Fulham, khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận thất bại 1-2. 

Sau án treo giò, cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Graham Potter đưa trở lại thi đấu. Anh đang từng bước cải thiện phong độ của mình. Felix không giấu giếm mong muốn rời Atletico sau khi mối quan hệ giữa anh và Diego Simeone xấu đi.

Koke moi goi Joao Felix tro lai Atletico Madrid

Koke mời gọi Joao Felix trở lại Atletico Madrid

Nhưng Koke kiên quyết rằng tương lai của Felix ở Atletico là vẫn còn. Khi được hỏi về sự ra đi của Felix và Matheus Cunha, những người đã gia nhập Chelsea và Wolves theo dạng cho mượn từ Atletico vào tháng Giêng, Koke nói với Mundo Deportivo: 

“Họ là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Họ đã quyết định rời đi. Felix tới Chelsea còn Cunha tới Wolves. Đó là quyết định của họ và tôi hoàn toàn tôn trọng. Tôi theo dõi những màn trình diễn của hai cầu thủ này ở Anh”. 

“Felix đang chơi tốt hơn ở Chelsea, cậu ấy bắt đầu tìm được sự liên kết với các đồng đội mới. Cậu ấy vẫn còn tương lai ở Atletico, tất nhiên cậu ấy hoàn toàn có khả năng chơi bóng ở Atletico mùa tới. Tôi cũng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Cunha”.

Hôm 7/3 vừa qua, Joao Felix thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai ở Chelsea trong bối cảnh chính tương lai của HLV trưởng Graham Potter còn chưa được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X