Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Orkun Kokcu đủ khả năng tỏa sáng ở Arsenal"

Chủ Nhật 03/05/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ Jaap Stam mà từng có thời gian dẫn dắt Feyenoord thì tiền vệ Orkun Kokcu đủ sức khoác áo Arsenal.

Orkun Kokcu có thể trở thành ngôi sao mới của Arsenal


Tiền vệ Orkun Kokcu đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Feyenoord thời gian qua. Từ đầu mùa 2019/20, anh đã có 3 bàn và 6 kiến tạo sau 31 trận.
 
Tiền vệ Orkun Kokcu đủ khả năng tỏa sáng ở Arsenal hình ảnh

Kokcu đang là mục tiêu hàng đâu của Arsenal


Hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 bắt đầu lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.  Bản thân Kokcu đã từ chối đề xuất gia hạn hợp đồng của Feyenoord để được thoải mái ra đi. Trong đó Arsenal được xem là CLB có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ 19 tuổi cao nhất.
Arsenal mở đàm phán chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ
Arsenal tính chi 23 triệu bảng để có tiền vệ mới 19 tuổi Orkun Kokcu của Feyenoord.
Nhận định về chuyện này, HLV Jaap Stam (cựu trung vệ người Hà Lan từng khoác áo MU) mà đã có thời gian làm việc với cầu thủ 19 tuổi ở Feyenoord đưa ra quan điểm:

"Tôi tất nhiên biết khá rõ Orkun Kokcu. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn và có khả năng trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt".

"Kokcu còn rất cầu tiến và biết lắng nghe. Cậu ấy không bao giờ hài lòng với những màn trình diễn của mình. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi tin Kokcu đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính nếu tới Arsenal".

"Tuy nhiên, Kokcu sẽ phải điều chỉnh một chút bởi Ngoại hạng Anh khác hoàn toàn với Hà Lan. Ở Premier League, bạn phải nhanh hơn và mạnh hơn, tôi nghĩ đó là điều mà cậu ấy có thể cải thiện".

Kokcu sinh ra ở Hà Lan nhưng năm 2019 tuyên bố muốn chơi cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đang khoác áo đội U21 TNK và đứng trước cơ hội ra mắt ĐTQG nước này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X