Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman tự tin kéo Klopp trở lại mặt đất

Thứ Tư 02/12/2015 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước màn đụng độ ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, The Saints dõng dạc gửi lời thách thức đến các vị khách The Kop đang đạt điểm rơi phong độ.

Jurgen Klopp đến và Liverpool trở lại! “Lữ đoàn đỏ” rũ bỏ sự rệu rã, bạc nhược dưới thời Brendan Rodgers và thay vào đó, thứ bóng đá tấn công rực lửa đã giúp họ giành tới 6 chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất, với đỉnh cao là 2 màn kéo sập thánh địa của các đại gia Chelsea và Man City. Từ vị trí ngụp lặn ở giữa BXH, ông lớn vùng Merseyside giờ đang ngày càng áp sát top đầu.

Đang đà thăng hoa phong độ, Liverpool chắc chắn quyết tâm bỏ lại Southampton để tiến vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau đêm nay. League Cup hiện tại cũng là giải đấu sáng cửa vô địch nhất của The Kop khi chỉ còn lại một đối trọng lớn cản đường là Man City, bại tướng thua thảm 1-4 trước chính họ ở Premier League cách đây không lâu.

Koeman tu tin keo Klopp tro lai mat dat hinh anh
Liverpool và Southampton bất phân thắng bại
cách đây không lâu

Tuy nhiên, các vị chủ nhà ở St. Mary’s không nghĩ như vậy. Trước trận Southampton vs Liverpool, HLV Ronaldo Koeman mạnh miệng tuyên bố sẽ thẳng tay loại đội khách, qua đó kéo đồng nghiệp người Đức Jurgen Klopp trở lại mặt đất. Nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu:

“Klopp đã hoàn toàn thay đổi Liverpool. Đội bóng vốn đã rất mạnh với nhiều cầu thủ tài năng, giờ còn có được một lối chơi mạch lạc, gắn kết và tinh thần thì đang lên rất cao. Đây là thời điểm khó khăn để đánh bại Liverpool, họ sẽ tấn công chúng tôi bằng lối đá pressing trứ danh của mình.”

“Nhưng đó cũng sẽ chính là điều Southampton mong chờ. Chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau lần gặp họ cách đây hơn tháng trước (hòa 1-1 ở Anfield). Tận dụng lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Liverpool và tiến vào vòng bán kết. Xa hơn nữa, Southampton có thể dần nghĩ đến trận chung kết và ngôi vô địch League Cup.”

Sau khi trận thư hùng này kết thúc vào đêm nay, FA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu bán kết - 2 lượt đi về sẽ diễn ra trong tháng Một 2016. Chờ đợi Southampton và Liverpool hiện tại đã có Man City, Everton và Stoke.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X