Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: "Tôi chẳng lạ gì kiểu đổ lỗi của Wenger"

Thứ Tư 14/12/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronald Koeman cho rằng Arsene Wenger luôn tìm cách đổ lỗi sau những thất bại khi Arsenal vừa chính thức đứt mạch bất bại sau trận thua Everton.

 
Arsenal khởi đầu mùa giải khá ấn tượng khi trải qua chuỗi 14 trận bất bại ở Premier League để đứng ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên khi đến chặng tourmalet vào tháng 12, "pháo thủ" bắt đầu trình diễn bộ mặt thiếu ổn định như một điệp khúc quen thuộc.
 
Koeman tuyen bo chang la gi kieu do loi cua Wenger.
Koeman tuyên bố chẳng lạ gì kiểu đổ lỗi của Wenger.

Có được bàn thắng dẫn trước từ pha đá phạt của Alexis Sanchez nhưng Arsenal không thể kiếm điểm trên sân Goodison Park. Hai bàn thắng của Coleman và Williams giúp Everton đánh bại Arsenal với tỉ số chung cuộc 2-1.
 
Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đổ lỗi cho trọng tài về trận thua của Arsenal. "Giáo sư" cho rằng trọng tài xác định sai khi trao cho Everton quả đá phạt góc dẫn đến bàn thắng của Williams nhưng phía bên kia chiến tuyến, Ronald Koeman lên tiếng mỉa mai cách đổ lỗi của Wenger.
 
Trên BBC, Koeman cho biết: "Tiếc cho Arsenal nhỉ, chúng tôi thắng nhờ trọng tài. Tôi không ngạc nhiên về nhận xét của Wenger bởi lẽ đây là lần thứ ba liên tiếp tôi thắng Arsenal trên sân nhà, thật buồn cười là cả ba lần đó người ta đều nhận xét chúng tôi thắng nhờ trọng tài".
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X