Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd và Arsenal còn thua nữa, Everton sẽ vươn lên"

Chủ Nhật 23/04/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman không đánh giá cao hai ông lớn xếp trên và tự tin sẽ đưa đội bóng vùng Merseyside đánh chiếm vị trí thứ 5 Premier League khi mùa giải kết thúc.

Man Utd va Arsenal con thua nua, Everton se vuon len hinh anh
Koeman tự tin Everton sẽ gây bất ngờ, đánh bật MU và Arsenal khỏi top 5 Premier League

Man Utd và Arsenal đang nỗ lực cạnh tranh để trở vào top 4 Premier League nhưng theo cảnh báo Ronald Koeman, họ thậm chí có thể không giữ nổi những vị trí thứ 5 và 6 hiện tại vì Everton của ông. Nhà cầm quân 54 tuổi người Hà Lan chia sẻ:

“Họ chỉ biết nói về Man Utd hay Arsenal mà không chút đả động gì đến Everton. Âu là điều bình thường khi họ là những đội bóng lớn, nhưng cái tên cũng không nói lên cách bạn chơi bóng như thế nào.”

“Thật khó tin khi chúng tôi hiện đang xếp trên Arsenal nhưng bóng đá đúng là như vậy đó. Bóng đá không bao giờ là chuyện tiền bạc, bóng đá xoay quanh các cầu thủ, đội bóng, sự tổ chức, tinh thần và niềm tin.”

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra, chúng tôi tin tưởng mình có thể lọt vào top 5 Premier League mùa giải này. Có thể Man Utd và Arsenal vẫn chơi ít trận hơn chúng tôi, nhưng lịch thi đấu của họ thì khó khăn hơn nhiều.”

“Man Utd còn Europa League và Arsenal còn FA Cup để phấn đấu. Chúng tôi hiểu họ không phải là Chelsea hay Tottenham, những đội bóng không biết thua là gì. Không, Man Utd và Arsenal sẽ còn thua nữa, và Everton sẽ vươn lên.”

Sau trận hòa không bàn thắng vừa qua trên sân West Ham, Everton đã leo lên vị trí thứ 6 với 58 điểm/34 trận, hơn Arsenal 1 điểm và kém Man Utd 2 điểm. Tuy nhiên, vấn đề là thầy trò Koeman đã thi đấu nhiều hơn hai đối thủ đến 3 trận, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa với họ. Nếu vẫn làm nên được điều thần kỳ, Everton sẽ giành quyền vào vòng bảng Europa League năm tới đây.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X