Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman quyết tâm làm khó M.U và Chelsea vụ Lukaku

Thứ Sáu 21/04/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman của Everton khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ tiền đạo Lukaku trước sự quan tâm từ phía M.U và Chelsea.


Tiền đạo Lukaku đang là ngôi sao lớn nhất của Everton ở mùa giải này. Cầu thủ người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League với 24 bàn thắng. Anh bỏ xa người xếp thứ hai là Harry Kane 4 bàn, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng khả năng ngôi sao 23 tuổi lần đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất của nước Anh là rất cao. Và cũng chính bởi phong độ làm bàn quá ấn tượng của mình, Lukaku đã có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng Anh mùa này do PFA bình chọn.
Koeman lam kho MU va Chelsea vu tien dao Lukaku hinh anh
Tiền đạo Romelu Lukaku đang có phong độ rất cao.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo Romelu Lukaku giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea đang nhắm cầu thủ sinh năm 1993 là ứng viên lớn nhất thay thế cho Diego Costa, có thể chuyển tới Trung Quốc ở Hè 2017. M.U cũng nhắm cầu thủ người Bỉ là sự thay thế lâu dài cho Ibra. Việc Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng với Everton cho thấy khả năng cầu thủ này ra đi là rất cao. Bản thân cựu sao Chelsea từng tuyên bố anh muốn được thi đấu ở Champions League, và muốn thực hiện ước nguyện của mình anh buộc phải rời sân Goodison Park.
Vua phá lưới Premier League 2016/17: Chỉ Kane mới vượt qua Lukaku
Romelu Lukaku đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng với sự trở lại của tiền đạo Harry Kane, ngôi sao người Bỉ có lý do để lo lắng.

HLV Ronald Koeman của Everton khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ tiền đạo Lukaku trước sự quan tâm từ phía M.U và Chelsea: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây, Lukaku chạy chỗ và dứt điểm đều tốt hơn rất nhiều. Tôi không tham gia vào quá trình chuyển nhượng của đội bóng, nên tương lai của cậu ấy không do tôi quyết định. Cậu ấy còn một hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nếu ai đó quan tâm về khả năng đi hay ở của cậu ấy thì hãy hỏi BLĐ Everton, nhưng tôi thừa nhận rằng mình đang cố gắng giữ cậu ấy bằng mọi giá”.
Koeman lam kho MU va Chelsea vu tien dao Lukaku hinh anh 2
Ronald Koeman quyết tâm giữ Lukaku

“Lukaku hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới nếu tiếp tục trưởng thành. Mọi đội bóng đều muốn sở hữu những tiền đạo giỏi trong đội hình, bởi vậy việc M.U hay Chelsea quan tâm Lukaku cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng đạt được mục đích của mình. Everton cần Lukaku trong kế hoạch của mình và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại Goodison Park”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X