Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Old Trafford chẳng có gì đáng sợ cả”

Chủ Nhật 24/01/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan tự tin Southampton sẽ ra về thánh địa Quỷ Đỏ ngày hôm nay với một kết quả có lợi.

Koeman Old Trafford chang co gi dang so ca hinh anh
Ronald Koeman quyết khiến đồng hương khó ưu Louis Van Gaal
méo mặt ngay trên Old Trafford

Ronald Koeman có cơ sở để mạnh miệng như vậy khi đều không thua trong 2 chuyến viếng thăm gần đây nhất ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Đặc biệt ở mùa giải năm ngoái cũng thời gian tháng Một, Southampton thậm chí còn đánh bại Man Utd 1-0 và qua đó giành chiến thắng trên sân đối thủ lần đầu tiên sau 27 năm.  Chắc chắn HLV người Hà Lan đang hy vọng vào lần thứ ba khả quan tương tự trong trận MU vs Southampton ngày hôm nay.

Koeman phát biểu: “Tôi từng có cơ hội chơi bóng ở Old Trafford khi còn khoác áo Barcelona và phải thừa nhận bầu không khí ở đó luôn nóng bỏng một cách tuyệt vời. Tuy nhiên thì thời thế đã đổi thay, nơi đây đã không còn đáng sợ như xưa, không còn là nơi đi dễ về khó cho các đội khách nữa. Các cầu thủ đã có tâm lý vững vàng hơn ngay từ khi bước vào sân. Tôi tin rằng nguyên nhân của sự khác biệt này bởi trình độ và bản lĩnh của Man United ngày trước ở một đẳng cấp khác hẳn so với thời điểm hiện tại.”

Sau chiến thắng kém thuyết phục trên sân Anfield của đại kình địch Liverpool, MU rất hy vọng có thể kéo dài niềm vui và qua đó tiếp tục áp sát top 4 Premier League. Tuy nhiên, Southampton vốn chưa bao giờ là đàn em dễ bị bắt nạt. Mặc dù đã ít nhiều sa sút trong mùa giải này, đội bóng phía nam nước Anh vẫn duy trì thành tích ấn tượng khi đối đầu với các ông lớn. Thầy trò Koeman xuất sắc cầm hòa Liverpool trên đất khách, đặc biệt phải kể đến 2 màn thảm sát kinh hoàng Chelsea (3-1) và Arsenal (4-0) trong giai đoạn lượt đi. Nhưng điều thú vị, Soton lại thất bại 2-3 trước chính MU ngay trên sân nhà St. Mary's.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X