Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: "Gakpo đến Liverpool quá sớm"

Thứ Năm 09/02/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho rằng Cody Gakpo đã lựa chọn sai thời điểm chuyển đến Liverpool và kết quả là gặp phải vấn đề.

Koeman cho rằng Gakpo đến Liverpool sai thời điểm

Ronald Koeman không hề nghi ngờ về năng lực của Cody Gakpo. Tuy nhiên, ông cho rằng việc Gakpo gia nhập Liverpool khi mới 23 tuổi là một lựa chọn khó hiểu. Lúc này, tiền đạo người Hà Lan vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Liverpool sau 6 lần ra sân.

Gakpo
Koeman: Gakpo đến Liverpool quá sớm

“Gakpo đã gia nhập một đội bóng đang không chơi tốt. Nếu bạn không ghi bàn hay không quan trọng và không thắng bất kỳ trận đấu nào, chuyện sẽ rất khó khăn, đặc biệt là với một cầu thủ trẻ. Nếu đó là một người ở tuổi 28, với kinh nghiệm chinh chiến thì sẽ khác biệt.

Đẳng cấp ở Anh cao hơn ở Hà Lan. Nhưng họ cũng là những cầu thủ trẻ. Cũng giống như việc Gravenberch đến Bayern và không được thi đấu. Khi đó thì mọi thứ sẽ khó khăn”.

Liverpool đang đứng thứ 10 ở Premier League và mới để thua 0-3 trước Wolves cuối tuần trước. Cơ hội cạnh tranh top 4 của Liverpool đang ngày càng mong manh. Dù vậy, Liverpool vẫn đang thi đấu ở cả Champions League và sẽ đối đầu với Real Madrid ở vòng 1/8 trong tháng 2 này.

Lịch thi đấu của Liverpool trong tháng 2 này cũng tương đối khó khăn. Họ sẽ có trận derby Merseyside với Everton vào đầu tuần sau trước khi đụng độ Newcastle.

Ghi bàn là một vấn đề với Liverpool ở mùa giải năm nay. Bộ đôi tiền đạo tân binh Darwin Nunez và Cody Gakpo đều không thi đấu đạt kỳ vọng. Mohamed Salah cũng sa sút phong độ nghiêm trọng. Ngoài ra, hàng loạt cầu thủ tấn công của Liverpool là Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino dính chấn thương nên khiến HLV Klopp càng có ít lựa chọn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X