Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chuẩn bị thế chỗ Pellegrini ở Man City?

Thứ Tư 18/03/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Southampton chia sẻ mong muốn được dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona nhưng cũng úp mở về khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng ở Etihad trong tương lai.

Tiếp quản một Southampton bị chảy máu lực lượng nghiêm trọng nhưng Ronald Koeman thậm chí còn khiến đội bóng trở nên đáng sợ hơn cả những gì người tiền nhiệm Mauricio Pochettino đã làm trong mùa giải năm ngoái. Liên tục thi đấu ấn tượng, The Saints hiện tại đang tràn trề cơ hội tham dự đấu trường Châu Âu mùa sau. Bản thân Koeman cũng được tưởng thưởng xứng đáng cho thành tích của Southampton với hai danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League.

HLV Koeman cua Southampton muon dan dat Barca hoac Man City hinh anh
HLV Koeman muốn dẫn dắt Barca hoặc Man City

Koeman vẫn đang là vị thánh của sân St. Mary’s nhưng lẽ dĩ nhiên, một HLV tài năng và tham vọng như ông thì không thể chịu an phận ở một đội bóng khá như Southampton. Trải lòng về sự nghiệp cầm quân của mình, cựu danh thủ người Hà Lan tiết lộ tương lai ông muốn trở về Barcelona trong vai trò thuyền trưởng. Khi còn là cầu thủ, Koeman từng có 6 năm rất thành công ở Camp Nou (1989 – 1995) và giành đủ mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Barca.

“Tất nhiên là tôi luôn muốn được dẫn dắt Barcelona, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tôi đã có khoảng thời gian tươi đẹp thời còn chơi bóng ở Camp Nou và thấm nhuần triết lý của CLB. Cả thế giới đều biết rõ tôi đã có những gì với Barca và Barca đã có những gì với Koeman này. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm tái hợp với nhau trong tương lai.”

Không phải không có khả năng cho HLV Koeman của Southampton nhưng thực sự sẽ là rất khó, trong bối cảnh Luis Enrique đang làm rất tốt công việc của mình ở Barca. Có lẽ chiến lược gia 52 tuổi cũng thừa hiểu điều này khi ngay lập tức chuyển hướng sang Man City. Ông chia sẻ thêm với một sự úp mở: “Man City là một đội bóng lớn và giàu tham vọng, chắc chắn là như vậy. Bản thân tôi cũng là bạn tốt của Txiki Begiristain, giám đốc bóng đá của CLB. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau và tán gẫu về chuyện huấn luyện.”

Đây sẽ là mục tiêu khả dĩ hơn rất nhiều khi chiếc ghế HLV của Manuel Pellegrini ở Etihad đang lung lay dữ dội. Nhà giàu nước Anh thi đấu sa sút trông thấy và đang phải đối mặt một mùa giải trắng tay hoàn toàn. Bản thân Pellegrini cũng đã chuẩn bị tinh thần ra đi với những động thái liên hệ với Napoli, còn giới chủ Man Xanh đã lập sẵn bản danh sách thay thế với chính Ronald Koeman và cả Diego Simeone của Atletico Madrid là hai cái tên sáng giá.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X