Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo tiết lộ lí do MU đánh bại Man City

Thứ Bảy 25/05/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ hạ gục Man City ở chung kết FA Cup và Kobbie Mainoo đã tiết lộ lí do đằng sau chiến thắng này của đội nhà.

Kobbie Mainoo chia sẻ về chiến thắng trước Man City

Tưởng như Man City sẽ dễ dàng có chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với MU, nhưng mọi dự đoán đã bị đảo lộn ở trận đấu tại Wembley. Man Utd quyết tâm hơn và cũng may mắn hơn, vượt qua Man City để giành danh hiệu FA Cup.

Kobbie Mainoo được xếp đá chính trận này. Mặc dù phải đối đầu dàn sao đẳng cấp như Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri...Mainoo vẫn đứng vững. Thậm chí, sao mai người Anh còn ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd.

Sau trận đấu, Mainoo tiết lộ cách đội nhà giành chiến thắng: "Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với MU. Mùa giải năm nay, chúng tôi đối diện với nhiều biến động. Danh hiệu FA Cup này là điều MU khát khao duy nhất lúc này. Giờ đây, chúng tôi có thể chạm tay vào nó thay vì nhìn từ khán đài như mùa trước.

Kobbie Mainoo tiết lộ lí do MU đánh bại Man City 1
Kobbie Mainoo thi đấu ấn tượng trước Man City

Chúng tôi biết rằng muốn chiến thắng, cả đội phải thi đấu đầy gắn kết. Quá trình chuẩn bị cho trận đấu này thật sự rất ấn tượng. Man Utd chứng minh rằng chúng tôi đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ và giành thắng lợi.

Lúc này, tôi chưa muốn nói về việc tham dự EURO 2024 cùng ĐT Anh. Tôi chỉ muốn tập trung cho từng trận đấu một chứ chưa nghĩ tới điều gì quá xa trong tương lai."

Alejandro Garnacho cũng có những lời ngợi khen cho Mainoo. Cầu thủ người Argentina gọi Mainoo là cầu thủ hay nhất MU và cả hai là những người bạn tốt.

Hai năm trước, Garnacho cùng Mainoo vô địch U19 FA Cup. Năm nay, bộ đôi này cùng nhau ghi bàn giúp MU mang về danh hiệu FA Cup tiếp theo trong lịch sử.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X